โมเมนตัม ระยะสั้น ร่อน ใน ตลาด forex




โมเมนตัมระยะสั้นร่อนในตลาด Forex ตลาด Forex ผ่านไปอย่างรวดเร็ว & hellip; เร็วมาก. กลยุทธ์นี้จะช่วยให้ผู้ค้าที่มุ่งเน้นและป้อนในการซื้อขายที่แข็งแกร่งแนวโน้มระยะสั้นที่อาจมี ผู้ค้าจำนวนมากมาดูตลาด Forex ต่อวันการค้า และวันค้าส่วนใหญ่ของผู้ค้าเหล่านี้มีความคิดในการถือครองการซื้อขายไม่กี่นาทีเพื่อไม่กี่ชั่วโมงที่มากที่สุด เสน่ห์ของกลยุทธ์ดังกล่าวเป็นที่เข้าใจ โดยตำแหน่งที่ไม่ได้ถือค้างคืนที่ผู้ประกอบการสามารถรู้สึกองค์ประกอบของการควบคุมที่พวกเขาไม่อาจจะรู้สึกอย่างอื่น โดยมักจะมีลายนิ้วมือในการเรียกผู้ประกอบการค้าสามารถตัดสินใจที่จะเพิ่มความเสี่ยงต่อการค้า (เพื่อใช้ประโยชน์จาก & lsquo; การเคลื่อนไหวที่ดี) หรือจะเสี่ยงออก (เมื่อตลาดไม่ได้ไปทางของคุณ) ก & lsquo; กลยุทธ์การซื้อขายลายนิ้วมือกับดักได้รับการพัฒนาเพื่อพยายามที่จะใช้ประโยชน์จากสถานการณ์เหล่านี้โดยเน้นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของสิ่งที่ทำให้มีแนวโน้มที่แข็งแกร่งมีแนวโน้มที่แข็งแกร่งและองค์ประกอบเหล่านั้นมีความแข็งแรงโดยทั่วไปการเคลื่อนไหวด้านเดียวที่สามารถผลักดันของเรา ธุรกิจการค้าในความโปรดปรานของเรา ผมเรียกกลยุทธ์นี้ลายนิ้วมือกับดักเพราะอิ่มมีความเห็นว่าการซื้อขายระยะสั้นในตลาดสกุลเงินเป็นอย่างมากเช่นปริศนาเด็กที่ไร้กาลเวลา ในกรณีที่คุณไม่จำสิ่งที่ดักนิ้วดูเหมือนว่า Ive เพิ่มภาพด้านล่าง: เมื่อเด็กแรกพบลายนิ้วมือกับดักพวกเขามักจะใส่มือของพวกเขาเพียงเพื่อจะพบว่าทอไม้ไผ่ป้องกันพวกเขาจากความสามารถในการได้รับการออก เฉพาะที่มีประสบการณ์ที่หนึ่งตระหนักดีว่าเคล็ดลับที่จะนิ้วกับดักที่จะผลักดันไม่ดึง ที่สำคัญคือการได้รับการผ่อนคลายและความรู้สึกทางของคุณไปสู่​​ความสำเร็จ; เหมือนการซื้อขายระยะสั้น แนวโน้มแผนภูมิ ผู้ค้าหลายคนจะงงมักจะชาร์ตระยะสั้นน้อยกว่าขนาดบาร์ชั่วโมง; และเหตุผลที่นี่จะเป็นที่เข้าใจได้ว่าเป็นผู้ค้าที่จะเริ่มต้นความปรารถนา & lsquo; หนังศีรษะ เหตุผลเหล่านี้ชาร์ตระยะสั้นมักจะสามารถทำให้งงเป็นเพราะเรากำลังมองหาที่ข้อมูลน้อยมากเมื่อเทียบกับชาร์ตในระยะยาวเช่น 1 วันหรือ 1 สัปดาห์ที่ ดังนั้นก่อนที่ฉันเคยพยายามที่จะหนังศีรษะในคู่แรกที่ผมพยายามที่จะค้นหาและ lsquo; แนวโน้มที่แข็งแกร่งที่สุดที่อาจจะคล้อยสำหรับความพยายามของฉันในสถานที่แรกและฉันจะทำเช่นนี้โดยการวิเคราะห์กราฟรายชั่วโมงพยายามที่จะหา & lsquo; แนวโน้มที่แข็งแกร่ง การทำเช่นนี้ผมใช้ 2 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่อธิบาย: 8 และ 34 EMA ระยะเวลา ด้านล่างนี้คุณจะเห็นแผนภูมิแนวโน้มที่มีการย้าย 2 ค่าเฉลี่ยเพิ่ม ที่สร้างขึ้นด้วย MarketScope / สถานีเทรดดิ้ง ผู้ค้าจำนวนมากโดยใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 2 จะมีลักษณะการค้าไขว้ และแน่ใจว่าบางส่วนของไขว้เหล่านั้นอาจได้ทำงานออกตกลงในแผนภูมิข้างต้นนี้ แต่ในช่วงระยะยาว Ive เองพบว่ากลยุทธ์ดังกล่าวจะเป็นที่ไม่พึงประสงค์; โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตลาดมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนช่วงการควบรวมกิจการหรือแออัดที่พวกเขาย่อมจะทำ ดังนั้นผมจึงแทนที่จะมุ่งเน้นไปที่องค์ประกอบที่แข็งแกร่งจะเป็นแนวโน้ม; และฉันต้องการที่จะมุ่งเน้นความพยายามของฉันบางส่วนของแนวโน้มเหล่านี้แข็งแกร่ง ผมจะทำเช่นนี้โดยการสังเกตตำแหน่งของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่นั้น และกำลังมองหาข้อตกลงราคาก่อนจะย้ายไปที่รายการ ดังนั้นถ้าย้ายได้อย่างรวดเร็วเฉลี่ย (8 ระยะเวลา) อยู่เหนือการย้ายช้าเฉลี่ย (34 ระยะเวลา) ผมต้องการที่จะเห็นราคาดังกล่าวข้างต้นทั้งสอง กราฟด้านล่างจะแสดงให้เห็นแนวความคิดนี้ ที่สร้างขึ้นด้วย MarketScope / สถานีเทรดดิ้ง ในกรณีของตลาดหมีที่ถูกมองหาบางสิ่งบางอย่างกลับเหมือนกัน ถ้าย้ายได้อย่างรวดเร็วเฉลี่ยต่ำกว่าการย้ายช้าเฉลี่ย, ฉันเพียงต้องการที่จะย้ายลงไปที่แผนภูมิรายการเมื่อราคาอยู่ด้านล่างทั้งสอง กราฟด้านล่างจะแสดงให้เห็นต่อไป: ที่สร้างขึ้นด้วย MarketScope / สถานีเทรดดิ้ง เมื่อเกณฑ์นี้จะพบฉันรู้สึกสะดวกสบายพอที่จะย้ายลงไปที่แผนภูมิระยะสั้นที่จะเข้าสู่การค้า แผนภูมิรายการ ในขณะที่การเก็งกำไรจำนวนมากต้องการที่จะกระโดดในห้าหรือ 15 นาทีแผนภูมิและเพียงแค่เริ่มต้นอิ่มของความเชื่อที่ไม่ได้เกือบข้อมูลเพียงพอที่สามารถใช้ได้มีที่จะทำให้ความมุ่งมั่นที่ถูกต้องของแนวโน้มคู่สกุลเงินสนับสนุนและความต้านทานหรือความวุ่นวายของอื่น ๆ ปัจจัยที่ฉันต้องการทราบว่าก่อนที่จะใส่เงินได้ยากของฉันที่มีความเสี่ยงในการค้า; และนี่คือเหตุผลที่ผมทำส่วนใหญ่ของการวิเคราะห์ทางเทคนิคของฉันในกราฟรายชั่วโมง เมื่ออิ่มสะดวกสบายกับที่กราฟรายชั่วโมงและมีความคิดที่ดีที่ฉันอาจจะสามารถที่จะทำงานกับแนวโน้มแข็งแกร่งป่วย dial ลงไปที่แผนภูมิห้านาที และมีนี้ 5 นาทีแผนภูมิป่วยพยายามที่จะจ้างครูใหญ่อายุเก่า & lsquo ที่ซื้อต่ำและ & lsquo; การขายสูง ซึ่งหมายความว่าฉันต้องการจะดูระยะสั้นและ lsquo; เสื่อมของราคาในช่วงแนวโน้มขึ้นรั้น; หรือการเคลื่อนไหวในระยะสั้นของราคาที่ได้รับมีราคาแพงกว่าใน downtrends เมื่อโมเมนตัมแนวโน้มฝั่งกลับมาในคู่ที่ผมจะมองไปที่เข้าสู่การค้าของฉัน เพื่อพยายามที่จะวัดว่าทั้งคู่เป็น & lsquo; ราคาถูกในระยะสั้นผมจะอีกครั้งดึงระยะเวลาการย้ายเฉลี่ย 8 บนแผนภูมิ 5 นาทีผมต้องการที่จะเห็นราคาที่ย้ายกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ (เทียบกับแนวโน้มที่ฉันได้พบในชาร์ตหนึ่งชั่วโมง) ดังนั้นราคาที่อาจ & lsquo กำลังโหลดก่อนที่จะก้าวหน้าต่อไป กราฟด้านล่างแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่จะอิ่มกำลังมองหาในช่วงรั้นแนวโน้มขึ้นเมื่อฉันได้เห็นราคาดังกล่าวข้างต้นทั้งที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วและช้าเฉลี่ยในกราฟรายชั่วโมง ที่สร้างขึ้นด้วย MarketScope / สถานีเทรดดิ้ง แจ้งให้ทราบว่าไม่ทุกคนของเทียนเหล่านี้ / รายการที่จะได้นำการทำงานในคู่สกุลเงิน มันเป็นไปได้อย่างแน่นอนสำหรับคู่สกุลเงินที่จะคั่ง / รวมในระยะเวลานานของเวลาก่อนที่การย้ายขึ้นหรือลง ผู้ค้าสามารถจัดการกับสถานการณ์เหล่านี้ผ่านการปรับขนาดจำนวนมาก ยกตัวอย่างเช่นฉันสามารถใช้ท่าทางในการมองที่จะใส่ได้ถึง 5 ตำแหน่ง ดังนั้นสำหรับแต่ละครั้งแรก 5 ไม้กางเขนของ EMA ระยะเวลา 8 ผมยังคงเพิ่มจำนวนมากของฉัน หรือบางทีฉันสามารถมองไปที่ใช้เวลาเพียงครั้งแรกที่ฉันหยุดและรอสำหรับการค้าที่จะย้ายทั้งในทิศทางของฉันหรือตีหยุดของฉัน นี่คือที่ปรับแต่งมากสามารถทำกับกลยุทธ์ที่ ในกรณีที่ตำแหน่งสั้น, เรากำลังมองหาว่าเกิดขึ้นตรงข้ามมากกว่าที่เราได้ดูในช่วงเวลาที่ผ่านมา หลังจากที่ใดก็ตามเราเห็นได้ว่า EMA ระยะเวลา 8 ต่ำกว่า 34; และราคาที่ซื้อขายต่ำกว่าค่าเฉลี่ยการย้ายทั้งการแสดงให้ผมเห็นว่าแนวโน้มการทำความสะอาดที่แข็งแกร่งและเป็นหนึ่งในด้านการเคลื่อนย้ายต่อไปที่ต่ำกว่าก็จะมีลักษณะที่จะเปิดตำแหน่งสั้นบนชาร์ต 5 นาทีและฉันจะทำเช่นนี้กับช่วงเวลา 8 EMA ที่สร้างขึ้นด้วย MarketScope / สถานีเทรดดิ้ง ราคาแต่ละครั้งไม้กางเขนด้านล่าง EMA ระยะเวลา 8 ผมมีโอกาสที่จะเปิดตำแหน่งสั้นอีก ถ้าคุณสังเกตเห็นทางด้านขวาของแผนภูมิข้างต้นคุณอาจจะเห็นราคาที่เริ่มต้นที่จะหาการสนับสนุนในระยะเวลา 8 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แสดงให้เห็นว่าเราอาจจะมีการพลิกกลับของแนวโน้ม; และนั่นจะทำให้เราเป็นหนึ่งในส่วนที่ดีที่สุดของกลยุทธ์การซื้อขายนิ้วมือกับดัก: การบริหารความเสี่ยง ความเสี่ยงผู้จัดการ ถ้าเรามีการวางการซื้อขายบนชาร์ต 5 นาทีและกำลังมองหาที่จะใช้เป็นเพียงส่วนหนึ่งในการย้ายที่แข็งแกร่งในทิศทางของแนวโน้มที่เราได้ระบุไว้ในกราฟรายชั่วโมงนั้น เรามีไม่น้อยของความยืดหยุ่นในวิธีการที่เราต้องการที่จะต้องพิจารณาความเสี่ยง ในการดำเนินการชิงช้าราคาบทความ ที่เราได้ระบุคำพูดที่ติดปากของความเสี่ยงสูงสุดที่กำหนดเมื่อแนวโน้มการซื้อขาย เมื่อวางการค้านานผมต้องการให้แน่ใจว่าราคายังคงได้รับการสนับสนุนในช่วงระยะเวลาของการค้าของฉัน หากการสนับสนุนระยะสั้นเสียผมใช้ความเสี่ยงของทั้งคู่อย่างต่อเนื่องที่จะย้ายกับผมที่ต่อการระบายน้ำบัญชีของฉัน เพื่อ Scalper นี้อาจเป็นอันตรายอย่างมากเป็นตลาดได้อย่างรวดเร็วสามารถไอเสียสมดุลบัญชีได้อย่างรวดเร็ว โดยการวางหยุดของฉันที่แกว่งต่ำก่อนหน้านี้ผมสามารถตีสื่อที่มีความสุขของการเป็นความสะดวกสบายกับการให้การค้าบาง & lsquo; ห้องเลื้อย, การทำงานเป็นกำไรในขณะที่ในเวลาเดียวกันช่วยให้ตัวเองให้ออกได้อย่างรวดเร็วหากแนวโน้มกลับ . ในขณะที่ราคาอาจทำลายการสนับสนุนและการกลับมาในความโปรดปรานของฉันอิ่มมากขึ้นเกี่ยวกับกรณีความกังวลใจเมื่อที่ไม่เกิดขึ้น ดังนั้นนี้แกว่งต่ำ (ในตำแหน่งนานแกว่งสูงในตำแหน่งสั้น ๆ ) มักจะทำหน้าที่เป็น & lsquo ข้าพเจ้าเส้นในทรายในกรณีที่ย้ายตำแหน่งต่อฉัน ที่สร้างขึ้นด้วย MarketScope / สถานีเทรดดิ้ง อีกครั้งในกรณีที่ตำแหน่งสั้นเราจะมองสถานการณ์ตรงข้าม; มองไปยังสถานที่หยุดเพียงแค่ด้านนอกของการแกว่งสูงที่ผ่านมาเพื่อที่ว่าถ้าราคากลับลงแนวโน้มว่าเรากำลังมองหาที่จะมีส่วนร่วมในเราอาจตัดขาดทุนต้น ที่สร้างขึ้นด้วย MarketScope / สถานีเทรดดิ้ง --- เขียนโดยเจมส์บีสแตนเลย์ หากต้องการติดต่อเจมส์สแตนเลย์โปรดส่งอีเมล InstructorDailyFX คุณสามารถปฏิบัติตามเจมส์บนทวิตเตอร์ JStanleyFX ในการเข้าร่วมเจมส์ Stanleys รายชื่อโปรดคลิกที่นี่