เทรดดิ้ง นักรบ




เทรดดิ้งนักรบ warriortrading. c .. ประเภท: จดหมายข่าว ผมสอนคนวิธีการค้าหุ้น เราเป็นเทรดดิ้งวันและเทรดดิ้งสวิงชุมชนสร้างขึ้นรอบ ๆ ปรัชญาที่ว่าเราค้ากลยุทธ์ที่เราสอน เราได้สร้างกลยุทธ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับโมเมนตัมการซื้อขายที่ได้สร้างหลายร้อยหลายพันดอลลาร์ของกำไร ภารกิจของเราคือการสอนให้ผู้ประกอบการทุกคนในชุมชนของเราเพื่อการค้าหุ้นและสร้างผลกำไรที่สม่ำเสมอ วิธีเดียวที่จะบรรลุเป้าหมายนี้คือการสอนให้ผู้ค้ารายละเอียดที่แน่นอนของกลยุทธ์ที่เราได้พิสูจน์แล้วว่ามีผลกำไร ฉันได้ซื้อขายที่อยู่อาศัยสามกลยุทธ์ I การค้าช่องว่างและไปโมเมนตัมและกลยุทธ์การกลับรายการ สำหรับผู้ประกอบการค้า PART-TIME, การค้าสวิงของเราจะถูกส่งออกไปผ่านทางอีเมล์, SMS ข้อความและแชทในห้องพักการแจ้งเตือน เรามีหลายร้อยคนที่มีคนงานเต็มเวลาและทำให้การลงทุนด้านข้าง เพื่อให้ผู้ประกอบการค้าของเราราคาที่ดีที่สุดสำหรับความสำเร็จของเราเท่านั้นที่ซื้อหุ้นซื้อขายในปริมาณหนักกับการตั้งค่าทางเทคนิคที่ดีและตัวเร่งปฏิกิริยา ปริมาณหนักหมายความว่าเราทุกคนสามารถมีโอกาสที่จะได้รับในการเข้าและออกในราคาเดียวกัน เรามีรูปแบบเฉพาะและทำซ้ำเราสแกนตลาดสำหรับและใช้ในการสร้างผลตอบแทนที่สอดคล้องกันสำหรับเวลาส่วนหนึ่งและผู้ค้าเต็มเวลา เทรดดิ้งนักรบได้รับการเห็นใน Ticker. TV, YouTube, eSignal, ค้าไอเดีย Finviz, StockTwits, Investimonials และการเงิน yahoo เรายินดีที่จะได้สามารถที่จะทำงานร่วมกับพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมเช่นในอุตสาหกรรมนี้ เทรดดิ้งนักรบ จุดเด่น: การตลาดฉลาดมากจากบุคคลที่ฉลาดมาก หมาป่าที่ดีมากและฉลาดสวมสูทแกะเชื่อมาก จุดด้อย: การตรวจสอบแล้วไม่มีการซื้อขาย ผู้ใช้มีโอกาสที่จะเป็นศูนย์การจำลองผู้ดูแลผลการซื้อขาย ไม่มีการซื้อขาย DOM ปัจจุบัน ไม่มีการดำรงอยู่ของการตรวจสอบบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ ทุกคนที่ค้ากับรอสส์คาเมรอนจะได้สัมผัสกับความตายโดยพันตัด ตรวจสอบวันนี้เป็นนักรบซื้อขายห้องค้าวันที่เป็นเจ้าของและการกลั่นกรองโดยรอสส์คาเมรอน ห้องค้ามีความเชี่ยวชาญในการซื้อขายของหุ้นโมเมนตัมลอยต่ำ ค่าบริการรายเดือนสำหรับห้องพักการซื้อขายอยู่ที่ $ 99 หลักสูตรการศึกษาอาจจะซื้อที่มีราคาตั้งแต่ $ 800 ถึง $ 2400 มีการทดลองใช้ฟรี 5 วันทำการซื้อขายเป็น เพื่อให้สามารถเข้าถึงการทดลองในห้องซื้อขายฟรีคุณจะต้องลงทะเบียนกับ Pay Pal เมื่อระยะเวลาการพิจารณาคดีจะสิ้นสุดลงแล้ว Pay Pal โดยอัตโนมัติจะเริ่มต้นการเรียกเก็บเงินในบัญชีของคุณ การสังเกตเบื้องต้นของฉัน สังเกตแรกของฉันของเว็บไซต์นักรบเทรดดิ้งเป็นว่าทุกอย่างเรียบร้อยและจัดระเบียบอย่างดี มีภาพของกลุ่มของนักดำน้ำท้องฟ้าคือทั้งหมดที่ลดลงสู่พื้นดินและจับมือกันพาหนะของความเป็นเพื่อน ภาพที่ให้ความรู้สึกของความสนุกสนานและความตื่นเต้นและการทำงานเป็นทีม ภาพที่บอกว่าเราอยู่ในนี้ด้วยกัน !. และเทรดวันสนุก !. ต่อไปที่ผมมองหาคือปุ่มใด ๆ ที่ระบุว่าผลการดำเนินงานหรือผล ฉันต้องการที่จะทราบว่าห้องค้าที่มีผลการโพสต์ คุณอย่างชัดเจนจะเห็นปุ่มประสิทธิภาพแสดงความภาคภูมิใจในหน้า 1. ตกลงที่ดีเพื่อให้ห่างไกล หลังจากการทำงานที่ฉันต้องการที่จะเห็นประวัติหรือการจัดเรียงของบางอย่างที่เขียนขึ้นกับเจ้าของห้อง ฉันต้องการที่จะรู้ว่าคนที่ฉันกำลังจัดการกับ ใน Rosss หน้าเกี่ยวกับคุณจะเห็นภาพของรอสส์และการเล่าเรื่องของวิธีการที่เขาได้เข้ามาในธุรกิจของการซื้อขายวันที่ ขณะที่ผมอ่านเรื่องราวที่ผมไม่สามารถช่วย แต่รู้สึกว่าโรแมนติกเรื่องนี้ฟังดู รอสส์บอกเล่าเรื่องราวของวิธีการที่เขาเป็นสถาปนิกมีความสุขในมหานครนิวยอร์กและเขาก็เหนื่อยกับการแข่งขันหนูและต้องการอิสรภาพทางการเงิน วิธีการที่เขาใฝ่ฝันอยากจะเป็นผู้ประกอบการวันและออกจากงานที่อยู่เบื้องหลังความสุขของเขาและย้ายออกไปยังประเทศและอาศัยอยู่ในบ้านฟาร์ม ฉันมองเห็นสามารถจินตนาการทั้งหมดนี้ในการดำรงชีวิต headRoss ของฉันในบ้านฟาร์มชนบทที่มีสุนัขและไก่และแพะและแน่นอนธนาคารใหญ่ของจอคอมพิวเตอร์ที่เขาปกครองอาณาจักรที่เรียบง่ายของเขาสัตว์เลี้ยงในฟาร์มและการซื้อขายวัน ซึ่งทั้งหมดจะอ่านให้ดี และมองไปที่รอสส์เขามีลักษณะเหมือนคนที่แต่งตัวประหลาดจากตลาดของเกษตรกรที่ขายขนมปังสดที่อบอุ่น คุณจะรู้ว่าผู้ชายที่ฉันกำลังพูดคุยเกี่ยวกับเขาไม่ได้เป็นรูปธรรม, ใส่ใจเกี่ยวกับธรรมชาติต้องการที่จะนำไปสู่​​การจัดเรียงไร่นาของวิถีการดำเนินชีวิตที่เชื่อในกรรมเติบโตมะเขือเทศและแตงกวาในสวนของเขาไดรฟ์พริอุส ในคำให้การไม่คุกคาม เราทุกคนรู้ว่าการจัดเรียงของคนนี้และเราไว้ใจเขาเพราะโดยทั่วไปเราสามารถไว้วางใจคนที่มีผมยาวและไม่สวมใส่รองเท้าที่จะทำงาน นอกจากนี้รอสส์เป็นสถาปนิก วิธีสถาปนิกหลายท่านได้ยินมาว่าเคยฉีกใคร? หรือได้ทำอะไรผิดหรือเปล่า? ภาพของสถ​​าปนิกเสกขึ้นคิดของหนอนหนังสือ, owlish, เที่ยงตรง, จริงจัง, ทำงานหนัก, การสร้างบางสิ่งบางอย่างที่มีการศึกษา ไม่ใช่ HUSTLER โครงการรอสส์คาเมรอนว่าตัวเองเป็น NON คุกคามและไม่นักธุรกิจ และเขายังอยู่ในขณะนี้กูรูการซื้อขาย และเราทุกคนรู้ว่าขอบเขตของผู้เชี่ยวชาญด้านการค้าตั้งอยู่ในใจกลางของ Hustlersville ดังนั้นคำถามใหญ่คือว่าข้าวที่เรารับประทานอาหารกูรูการซื้อขายวันจะผลักดันการหลอกลวง ผลนี้เป็นหมาป่าแกะเสื้อผ้าสถานการณ์ประเภท ช่วยให้ปัจจุบันหลักฐาน ติดต่อครั้งแรกกับนักรบเทรดดิ้ง อ่านติดต่อฉันในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ขอให้ผมเขียนความคิดเห็นของนักรบเทรดดิ้ เมื่อวันจันทร์ 9 กุมภาพันธ์รอสส์โฮลดิ้งเปิดบ้าน ในคำอื่น ๆ ที่วันหนึ่งเพียงรอสส์ได้รับการอนุญาตให้ทุกคนลงทะเบียนสำหรับหนึ่งวันทดลองใช้ฟรีโดยไม่ต้องระบุหมายเลขบัตรเครดิต ลงทะเบียนและบันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทั่วไปผมสงสัยมากเหล่านี้วันหนึ่งเปิดบ้านเพราะกูรูการซื้อขายเป็นไปได้เกี่ยวกับพฤติกรรมที่ดีที่สุดของเขามาก เหตุการณ์เหล่านี้มักจะซ้อมกันเขียนและนำเสนอในโทนและลักษณะดังกล่าวว่าผู้ดูแลไม่สามารถช่วย แต่ดูดี คิดว่าการทดลองใช้ฟรีเหล่านี้วันหนึ่งเป็นวันหนึ่งทัวร์ฟรีของเนื้อท้องถิ่น ในวันนี้โดยเฉพาะที่คุณเดินเข้าไปในร้านขายเนื้อและคุณจะเห็นการแสดงที่สมบูรณ์แบบของไส้กรอกตัดของเนื้อสัตว์และอื่น ๆ ทั้งหมดที่มีลักษณะเพื่อให้สะอาดและมีความสุข แต่จริงๆสิ่งที่เราต้องการที่จะเห็นมากที่สุดคือปลายธุรกิจของร้านขายเนื้อ เพื่อที่จะคิดสิ่งที่ออกเราต้องการที่จะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับการทำไส้กรอกและเนื้อสัตว์ที่ถูกล็อคและความสะอาดของสถ​​านที่ด้านหลังของสถ​​านที่ ฉันได้พบว่าสิ่งเหล่านี้เองวันหนึ่งเหตุการณ์ทดลองใช้ฟรีซื้อขายจะเขียนและการนำเสนอการขายที่ไร้ประโยชน์ และในกรณีของรอสส์ที่ผมต้องใส่หมายเลขบัตรเครดิตของฉันจ่ายสำหรับการสมัครสมาชิกทำบางบันทึกหน้าจอหลักอย่างหนักใน Camtasia จะคิดออกความจริง สังเกตภายในของนักรบเทรดดิ้ง ก่อนที่ผมจะได้รับในรายละเอียดเนื้อหาสาระให้ฉันแรกอธิบายสิ่งที่เกี่ยวกับรูปแบบการค้า Rosss เขามีความเชี่ยวชาญในสิ่งที่เรียกว่าหุ้นลอยต่ำที่มีแรงผลักดันที่สูง หุ้นลอยต่ำคืออะไร? ใส่เพียงแค่มีไม่มากของหุ้นในตลาดเปิด ยกตัวอย่างเช่น General Electric เป็นหุ้นที่ลอยสูงมีมากมายของจำนวนหุ้นที่จำหน่ายหุ้นที่มีสภาพคล่องสูงมีค่าเฉลี่ยของกว่า 40 ล้านหุ้นที่ซื้อขายในแต่ละวัน นี่คือเหตุผลสำคัญหรือไม่ เพราะหุ้นที่มีลอยสูงและมีปริมาณการซื้อขายสูงจะมีการแพร่กระจายแน่นมาก ดังนั้นถ้าราคาของจีอีปัจจุบัน 27.05 บาทต่อหุ้นแล้วในช่วงเวลาระหว่างวันการซื้อขายใด ๆ ที่คุณสามารถดำเนินการเพื่อตลาดซื้อ GE ที่ 27.06 หรือคำสั่งของตลาดที่จะขายของจีอีที่ 27.04 การแพร่กระจายที่จะซื้อหรือขายเป็นแน่นมากตลาดอยู่ลึกมากกับผู้ซื้อและผู้ขายมากมายและมีจำนวนมหาศาลของหุ้นลอยรอบ รอสส์ชอบหุ้นลอยต่ำที่ย้ายอย่างรวดเร็ว นี่คือปัญหาที่เกิดขึ้นหุ้นที่มีลอยต่ำและแรงผลักดันที่สูงจะมีปัญหาเกี่ยวกับการแพร่กระจายกว้าง สิ่งนี้หมายความว่า? ซึ่งหมายความว่าเนื่องจากหุ้นไม่มากจะลอยไปรอบ ๆ และหุ้นเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะย้ายได้อย่างรวดเร็วแล้วค่าใช้จ่ายในการดำเนินการเพื่อการตลาดที่สามารถสูงมาก ตัวอย่าง: บริษัท xyx ในปัจจุบันคือการขายสำหรับ $ 8 ต่อหุ้น เพื่อที่จะดำเนินการตลาดที่จะซื้อเป็นคนที่จะต้องมีการดำเนินการที่ $ 8.05 ทันทีดำเนินการสั่งซื้อ คนจะได้สนุกกับการเพิ่มสภาพคล่องของหุ้นลอยสูงเป็นคนที่จะต้องจ่ายค่าพรีเมี่ยม 05 ที่จะดำเนินการทันทีที่สั่งซื้อ ในทางกลับกันถ้าเป็นคนที่ดำเนินการสั่งซื้อสินค้าได้ทันทีเพื่อดำเนินการค้าสั้น ๆ หรือออกจากการค้ากำไรหรือออกจากการสูญเสียทางการค้าแล้วคนนี้จะจ่ายนี้ 0.05 ในทุกมุม อีกวาระหนึ่งที่ผู้ประกอบการค้าฟิวเจอร์สจะใช้การเลื่อนหลุด มือใหม่ที่มีความรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ จะอ่านข้อความนี้และจะคิดที่จะ themselveshey เท่านั้นนิกเกิล, อะไรเรื่องใหญ่ ?. แต่เป็นเรื่องใหญ่ที่ จัดการร่วมเพศมันใหญ่ และมันสูง skews ผลการดำเนินงานจากเทรดเดอร์ A เมื่อเทียบกับการซื้อขายบีในความเป็นจริงทิม Sykes, กูรูที่นิยมซื้อขายมีปัญหาใหญ่กับการบริการการค้าของเขาเนื่องจากมีปัญหาอย่างนี้ เขาจะเริ่มต้นการค้าในการซื้อขายหุ้นเงินเบา ๆ แล้วระเบิดออกให้กับสมาชิกที่เขาเพิ่งเข้ามาสั่งซื้อสินค้า สมาชิกก็จะเหยียบย่ำมากกว่ากันจะได้รับในการค้าซึ่งบิดเบือนราคาและก่อให้เกิดปัญหามากมายที่ทิมมีการสร้างบริการซื้อขายแกว่งเพราะทุกการร้องเรียน สั้น, ผู้ดูแลซื้อที่ $ 8 ต่อหุ้นแล้วบอกกับทุกคนว่าพวกเขาควรจะซื้อ ทุกคนกระโดดในช่วงเวลาเดียวกันและกระโดดราคาที่ $ 8.20 ผู้ดูแลชนะคนอื่นสูญเสีย ตอนนี้คุณมีความเข้าใจพื้นฐานของวิธีการที่ลอยต่ำที่มีแรงผลักดันที่สูงมากมีผลต่อราคาเข้าและออกที่ฉันต้องการที่จะนำข้อมูลเหล่านี้ในบริบทของนักรบเทรดดิ้งและผลการวิจัยของแต่ละบุคคลของฉัน สังเกตเวลาที่แท้จริงของนักรบเทรดดิ้ง จากสัปดาห์วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2015 ผ่านวันที่ 27 กุมภาพันธ์ปี 2005 ฉันบันทึกและสังเกตทุกอย่างที่เกิดขึ้นภายในของห้องพักการซื้อขาย ผมสามารถที่จะยืนยันว่าการซื้อขาย 44 ถูกเรียกว่าสดจริงโดยรอสส์ภายในห้องซื้อขาย ในตอนท้ายของสัปดาห์ที่รอสส์มีกำไรประมาณ $ 9,000 จากการซื้อขายของเขา จำนวนที่น่าประทับใจ Am! อย่างไรก็ตามในเวลาในช่วงสัปดาห์ที่ไม่มีฉันสามารถที่จะมองเห็นได้ยืนยันต่อหน้าซื้อขาย DOM บนหน้าจอ Rosss อะไรคือสิ่งที่ซื้อขาย DOM ซื้อขาย DOM เป็นบันไดราคาที่แสดงราคาที่แน่นอนจะช่วยให้รายการสั่งซื้อและการออกและแสดงให้เห็นการแพร่กระจายในราคาปัจจุบัน นอกจากนี้และที่สำคัญที่สุดคือการซื้อขาย DOM จะแสดงกำไรเวลาจริงและการสูญเสียตำแหน่งปัจจุบัน รอสส์ไม่เต็มใจที่จะแสดงข้อมูลนี้ได้ ในช่วงสัปดาห์ที่ผมส่งอีเมลรอสส์ขอให้เขาแสดง DOM บนหน้าจอนี้จะแสดงให้เราเห็นว่าเขาเป็นจริงการดำเนินการซื้อขาย แต่รอสส์ละเว้นอีเมลครั้งแรกของฉันและเริ่ม dodging ฉัน รอสส์ไม่น้อยรู้ว่าทั้งหมดของอีเมลล์ที่ฝังตัวอยู่กับโปรแกรมการติดตามที่แจ้งให้ฉันในเวลาจริงเมื่อใดก็ตามที่อีเมลของฉันเปิดและดู ฉันจะได้เห็นในเวลาจริงที่รอสส์เปิดอีเมล์ของฉันและฉันก็หวังว่าเขาจะตอบสนอง รอสส์จะไม่ตอบสนอง ฉันจะส่งอีเมลถึงเขาในวันถัดไปและเขาจะตอบสนองต่อว่าเขาไม่ได้รับอีเมลดังกล่าว ผมรู้ว่าเขากำลังนอนอยู่ เขาไม่ได้รู้ว่าผมกำลังเฝ้าดูเขาเปิดอีเมล หลังจากที่รอสส์ปฏิเสธที่จะแสดงการค้าของเขา DOM, จากนั้นผมก็ถามเขาว่าเขาจะส่งฉัน. pdf เพียงหนึ่งวันมูลค่าของกิจกรรมการซื้อขาย ทุกนายหน้าส่งออกรายงานการคืนของกิจกรรมการค้าและหมายเลขบัญชีใด ๆ ที่สามารถจะ redacted เพื่อซ่อนเลขที่บัญชี ฉันไม่ได้ขอชื่อที่อยู่หมายเลขบัญชีหรือข้อมูลส่วนบุคคลหรือเอกชนใด ๆ ที่ฉันเพียงต้องการที่จะเห็นว่าเขาได้รับการดำเนินธุรกิจการค้าเพียงวันเดียว อีกครั้งเขาหลบฉันกับทุกประเภทของข้อแก้ตัวเกี่ยวกับการไม่ได้รับข้อความของฉัน มันเป็นเรื่องไร้สาระทั้งหมด ฉันยกเลิกการเป็นสมาชิกหลังจากนั้นไม่นาน รีวิว Part II-มากกว่าเดิม โดยปกติผมชอบอย่างน้อยสองสัปดาห์ของการบันทึกหน้าจอก่อนที่ผมจะแสดงความคิดเห็น หลักฐานอื่น ๆ จะดีกว่าหลักฐานน้อย ในกรณีของรอสส์และนักรบเทรดดิ้งวันที่ฉันแล้วลงทะเบียนสำหรับการสมัครสมาชิกยังอีกในวันที่ 4 พฤษภาคม 2015 การสมัครสมาชิกใหม่ล่าสุดอยู่ภายใต้ชื่อปากกาสันนิษฐานที่อยู่ IP ที่แตกต่างจากที่อยู่ของลูกค้าเดิมและบัญชี Pay Pal ว่า ก่อตั้งขึ้นด้วยบัตรเดบิตชำระเงินล่วงหน้า ทำไมฉันจะไปผ่านทุกปัญหาของการซ่อน indentity ของฉันนี้หรือไม่? เพราะผมต้องการที่จะสร้างภาพลวงตาของบุคลิกที่แตกต่างกันฉันได้พบว่าคุรุซื้อขายจะรักษาป้ามาร์จีที่แตกต่างกว่าลูกพี่ลูกน้องคาร์ล พวกเขาฝีมือข้อความไปยังผู้ชม ในช่วงรอบที่สองของการบันทึกและตรวจสอบหน้าจอมีการเปลี่ยนแปลงอะไรจริงๆตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ รอสส์ยังคงปฏิเสธที่จะแสดงความ DOM ซื้อขายให้กับผู้ชมเพื่อให้เรามีความคิดที่ว่าเขาเป็นจริงทำให้การซื้อขายใด ๆ และถ้าคุณส่งอีเมลเขาแสดงใบแจ้งยอดบัญชีเป็นนักเขาอีกครั้งทำหน้าที่เหมือนเขาไม่ได้รับมัน แต่นี้คำขอล่าสุดสำหรับใบแจ้งยอดบัญชีผมได้บิตก้าวร้าวมากขึ้นและเรียกร้องหลักฐานการซื้อขายที่เกิดขึ้นจริง รอสส์ตอบสนองโดยการส่งภาพที่เขาเอากับโทรศัพท์สมาร์ทของเขา นี้จะปรากฏขึ้นเพื่อแสดงให้เห็นบางสิ่งบางอย่าง แต่ไม่ได้มีประโยชน์จริงๆ ทำไม? เพียงแค่ใส่ส่วนใหญ่ในปัจจุบันซื้อขายซอฟต์แวร์ที่ทันสมัย​​ช่วยให้โหมดการเล่นใหม่ในบัญชีจำลอง อะไรวะหมายความว่า? มันหมายถึงการที่บุคคลสามารถชมตลาดในตอนเช้าแล้วกลับไปกับจำลองและป้อนคำสั่งและออกจากที่ตรงที่ดีที่สุดในขณะนี้ แพลตฟอร์มการซื้อขายบันทึกการค้าเป็นเวลาจริง กูรูการซื้อขายแล้วใช้ข้อมูลที่เป็นอาหารสัตว์การตลาดนี้ เล็กน้อยของกลไกมือและหนึ่งที่ใช้บ่อยมากใน Profit. ly คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ profit. ly นี่และที่นี่ เมื่อฉันขอหลักฐานจากผู้ผลิตการค้าและเขาส่งฉันภาพที่เขาเข้ามาพร้อมกับกล้อง phonethis ร้องการทุจริตและการปลอม ทำไมไม่เพียง แต่จะซื่อสัตย์และส่งใบแจ้งยอดบัญชี redacted ผู้ค้าจำนวนมากทำเช่นนี้สำหรับฉันตอนนี้ Heck คนที่ทำงานกลางคืน Scalper ให้ฉันหลักฐานมากว่าเขาเป็นเส้นเขตแดนครอบงำในการพิสูจน์ว่าจริงเขาของเขา วิธีนี้จะมีลักษณะในวิดีโอ วิดีโอต่อไปนี้เป็นตัวอย่างของการค้ารอสส์เข้ามาในห้องค้าแห่งหนึ่ง ฉันมีวิดีโอของทั้งชนะและแพ้การซื้อขาย แต่วิดีโอนี้โดยเฉพาะเป็นผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับรอสส์ หุ้นจริงๆโพล่งออกมาเพื่อจุดสูงสุดใหม่ แต่รอสส์ไม่เคยให้ห้องพักมากของการเตือนที่เขาได้รับเป็นหุ้นที่ เขาก็ประกาศ, OK, ผมยาว !. แล้วหลังจากที่หุ้นแบ่งออกไปคิดฟุ้งซ่านใหม่เขาบอกว่าตกลงผมครึ่ง !. วิธีหุ้นหลาย ๆ ราคาที่เขาไม่ได้รับ? อีกครั้งสมาชิกในห้องพักไม่มีข้อมูลล่วงหน้าและเรามีความคิดสิ่งที่เกิดขึ้นไม่มี การสูญเสียการค้า ตัวอย่างข้างต้นคือการค้าที่สมบูรณ์แบบชนะ แต่สิ่งที่เกี่ยวกับการซื้อขายสูญเสีย? ธุรกิจการค้าการสูญเสียขับรถฉันเป็นบ้า ทำไม? เพราะเมื่อราคาเคลื่อนกับรอสส์เขาจะตะโกนออกมาตกลงผมออก !. จริงๆ? เป็นแบบนั้น? เรากำลังนั่งอยู่ที่นั่นถือการซื้อขายของเราและคุณไม่เคยทำให้เราหยุดที่จะออกจาก! ตลาดยังคงเดินกับเราและตอนนี้เราจะต้องออกจากที่ตลาดที่มีไม่มีการเตือนล่วงหน้า และจำไว้ว่าเหล่านี้เป็นหุ้นลอยแสงที่มี spreadsso สูงที่เราจะฆ่าในการสั่งซื้อของตลาด สิ่งที่น่าทึ่งคน ข้อความสำหรับรอสส์ ขอบคุณที่อ่าน ขอบคุณที่สละเวลาในการอ่านโพสต์นี้ ยาวและฉันมันก็เป็นเรื่องยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในรอสส์ แต่ผมรู้สึกว่านักรบหลอกลวงเทรดดิ้งเป็นอย่างมากคือการทุจริตที่มีความซับซ้อนและฉันต้องการที่จะให้แน่ใจว่าฉันจับวิดีโอหลักฐานเพียงพอก่อนที่ผมเขียนเช่นการตรวจสอบในบัดดล หลายท่านจะไม่เห็นด้วยกับผมและผมหวังว่าคุณจะไปถึงออกมาให้ฉันและแสดงความคิดเห็นของคุณ ในความเป็นจริงผมหวังว่าคุณจะสามารถโน้มน้าวใจฉันเป็นอย่างอื่น ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันมีความสุขมากกว่าที่จะกินพายอ่อนน้อมถ่อมตน