ร้านอาหาร , การฝึกอบรม hotel & คลับ ทรัพยากร รายสัปดาห์




ร้านอาหารโรงแรมและคลับฝึกอบรมทรัพยากรรายสัปดาห์ เคนจิน ล่าสุดเคล็ดลับการฝึกอบรมข้อเสนอแนะและตัวอย่างสำหรับโรงแรม, ร้านอาหาร, ร้านกาแฟ, การทำอาหาร, คลับ, บาร์และบริกรผู้ฝึกสอนและผู้จัดการ ทรัพยากรการฝึกอบรมด้​​านการโรงแรมกำไรถูกออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คุณและพนักงานของคุณและทำให้มันง่ายสำหรับผู้จัดการ: ถ้าการเรียนรู้เป็นที่สนุกสนานคนจะจำและใช้สิ่งที่คุณได้สอนพวกเขา กลับมาตรวจสอบเป็นประจำ: สัปดาห์ที่เราเพิ่มข้อความใหม่ด้วยแผ่นฝึกอบรม, วิดีโอ, ข้อเสนอแนะเว็บไซต์และบทความที่สามารถใช้ร่วมกันและใช้สำหรับการฝึกอบรมและการฝึก หัวข้อที่ครอบคลุมรวมถึง: อาหารและเครื่องดื่มที่มีความรู้สำหรับพนักงานที่ด้านหน้าของบ้าน ครัวและการฝึกอบรมการทำอาหารสำหรับพนักงานกลับมาของบ้าน ความปลอดภัยของอาหารในทางปฏิบัติและทักษะความปลอดภัยในการทำงาน การทำความเข้าใจและการประยุกต์ใช้หลักการควบคุมค่าใช้จ่าย ทักษะการบริการลูกค้าและการฝึกอบรม การฝึกอบรมการจัดการการปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตการเก็บรักษาพนักงานและทัศนคติ การทำความเข้าใจและการมีส่วนร่วมในวัฒนธรรมของ บริษัท ฯ การใช้คอมพิวเตอร์, เทคโนโลยีและการใช้งานที่ถูกต้องของสื่อทางสังคม วิธีการฝึกอบรมพนักงานในวิธีที่เร็วที่สุดได้อย่างถูกต้อง นอกจากนี้อย่าลืมที่จะตรวจสอบศูนย์ดาวน์โหลด (ลิงค์ที่ด้านบนของหน้านี้) สำหรับจำนวนวัสดุอื่น ๆ ที่สามารถนำมาใช้สำหรับการฝึกอบรมและการสอน >>> ทรัพยากรการฝึกอบรมรายสัปดาห์ที่มีอยู่ 24/7 สำหรับสมาชิก Hospitality กำไร อาหารฝรั่งเศสแบบทดสอบ, วิสัยทัศน์สำหรับร้านอาหาร, การสนทนาที่ยากลำบาก, การฝึกอบรมเกี่ยวกับเบคอนข้อเสนอแนะสำหรับลูกค้าร้านอาหารจับลูกค้าที่ต้องการที่จะต่อรองราคาในราคาเดินทาง Best Deal ให้อ่าน สีแดงสีขาวแบบทดสอบไวน์, ข้อตกลงความบันเทิงทาน FOB การรักษาความปลอดภัยเมื่อคุณควรจะเจาะไม่หลากหลาย ทำไมทำอาหารเช่นวิศวกรรมวิดีโอเชฟ, การปรับปรุงความเร็วของร้านอาหารและอนุรักษ์พลังงาน ให้อ่าน สัตว์ปีกแบบทดสอบเกมครัวเปิดตรวจสอบการปิดการสอบทาน FOH การรักษาความปลอดภัย, วิธีการที่จะอารมณ์เสียและสูญเสียลูกค้าลดความซับซ้อนของข้อความเมื่อเหตุการณ์การขาย, วิทยาศาสตร์ของเครื่องดื่มอาหารเคล็ดลับสำหรับการที่ชาญฉลาดของ Google ค้นหา, ดึงดูดนักท่องเที่ยวร่ำรวยให้กับร้านอาหารของคุณ ให้อ่าน ผักแบบทดสอบ, โทรศัพท์มือถือนโยบายการใช้งาน, การควบคุมของเสีย, การจัดการเงินสดและความปลอดภัยการฝึกอบรมคุณจะทำสิ่งที่ไม่ปลอดภัยถ้าขอให้ วิทยาศาสตร์ของการชักชวน, Gen Y และพนักงานพันปี ให้อ่าน 100 คำถามที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับร้านอาหารของคุณ, พนักงานตรวจสอบการเหนี่ยวนำเมื่อมันตกลงเพื่อบอกว่าไม่มีลูกค้า 7 ความท้าทายบริการลูกค้ายากข้อเท็จจริงอาหาร, การเดินทางของลูกค้าผู้นำร้านอาหาร, การเจรจาต่อรองที่ดีกว่า ให้อ่าน แบบทดสอบกาแฟ, โปสเตอร์ความปลอดภัยในการทำงาน, วิธีการดึงดูดลูกค้าได้มากขึ้นสำหรับอาหารกลางวันกลยุทธ์ในการปรับปรุงการบริการลูกค้าแย่ที่เส้นอาหารขายชี้นำ 4 คำที่จำเป็นสำหรับผู้นำ, การจัดการการสนทนาที่ยากลำบาก ให้อ่าน อาหารอิตาเลียนแบบทดสอบ, พนักงานฟังก์ชั่นการบรรยายสรุปแผ่น, อาหารจับคู่ 5 การจัดการความท้าทายที่ยากลำบาก, การฝึกอบรมบริการใหม่ 50 เหตุผลที่ไม่ให้เปลี่ยน, 10x5 ตัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางเป็นผู้นำที่ดีขึ้น ให้อ่าน แบบทดสอบน้ำขายหุ้นควบคุมตรวจสอบคริสมาสต์ขายกำไรผู้จัดการช้าหรือขี้เกียจพนักงานส่วนลดผลเครื่องคิดเลข, 6 ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับการอาหารและไวน์จับคู่, เครื่องมือสำหรับการฝึกอบรมพนักงานในความรู้ทางการเงินและเงิน 10 ทักษะในการปรับปรุงการบริการลูกค้า ให้อ่าน แบบทดสอบช็อคโกแลต, บาร์แบบประเมินความเสี่ยงที่ H-Word, การลดความตึงเครียดระหว่างห้องครัวหน้าบ้านมูลค่าระยะยาวของลูกค้า, ทำอาหาร * Video - เคล็ดลับสำหรับเชฟฮาร์วาร์บรรยายการสาธิต 10 นิสัยในชีวิตประจำวัน ให้อ่าน เนื้อสัตว์แบบทดสอบงานหาเมื่อมันไม่ว่าง, 9 ตัวเลขธุรกิจพื้นฐานนโยบายสื่อสังคมทบทวนกับพนักงานกำไรปรับปรุงวิดีโอการฝึกอบรมเบียร์, การทำความเข้าใจรูปแบบที่มีอิทธิพลต่อ 10 Essentials ผู้จัดการ ให้อ่าน สถานการณ์ที่ยากลำบากแบบทดสอบอาหารพนักงานแนวทาง 64 ข้อเสนอแนะสำหรับลูกค้าเอาชนะคัดค้านของลูกค้า, เคล็ดลับมัธยมทำลายลงถ้วยกาแฟวิดีโออาคารท้องถิ่นเชื่อถือลดการขโมยของพนักงานในร้านอาหาร ให้อ่าน