เทรนเนอร์ vanacker




ขี่จักรยาน 2014 แผนฝึกอบรมประจำปี เมื่อวานนี้ผมพบว่าตัวเองได้โดยไม่ต้องไร้สาย (สิ่งที่พวกเราเคยทำไม่?) และมีไม่กี่ชั่วโมงของการรอคอยข้างหน้าผม ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะไปข้างหน้าและสร้างโปรแกรมการขี่จักรยานของฉันปีนี้ฤดูใบไม้ร่วงและฤดูถัดไป มันเป็นเป้าหมายของฉันในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานและจุดสูงสุดของฉันไปที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่กี่ปีถัดไป (ขี่ยาวและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น) โดยไม่ตันของความกดดันและไม่สูญเสียเป้าหมายการออกกำลังกายอื่น ๆ ของฉัน นี้ไม่ได้เป็นชนิดของการวางแผนที่ฉันเคยทำกลับมาเมื่อผมวิ่งไปตามถนนหรือเมื่อขี่จักรยานเป็นเป้าหมายของฉันเท่านั้นดังนั้นบางสิ่งที่เก็บไว้ในใจ: ฉันมีเวลา จำกัด ที่มีอยู่มีครอบครัวที่ดำเนินธุรกิจอื่น ๆ ฉันได้เริ่มต้นเมื่อเร็ว ๆ นี้เพื่อจักรยานอีกครั้งเป็นประจำหลังจากการหยุดพัก I รวมการขี่จักรยานที่มีการฝึกอบรมข้ามและร่างกายสร้างได้ตลอดทั้งปี เป้าหมายของฉันที่จะกลายเป็นดีขึ้นและเร็วขึ้นอีกครั้ง แต่ไม่ได้ไปแข่ง ฉันมีเป้าหมายอื่น ๆ ที่ฉันต้องการที่จะประสบความสำเร็จ (น้ำหนักการฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องกับการที่ผมจะสร้างโปรแกรมการฝึกอบรมที่แยกต่างหากสำหรับ) ที่คุณเห็นตัวแปรที่ผมทำงานกับประเภทของการฝึกอบรมที่เฉพาะเจาะจงและภาระงาน ตัวแปรของเวลามีน้อย ผมอยากจะให้มันเป็นจริงและไม่ได้ใส่ใน 10 ชั่วโมงของการฝึกอบรมจักรยานสัปดาห์บางอย่างถ้าฉันไม่เชื่อว่าป่วยสามารถที่จะทำมัน หลังจากใช้เวลา 18 ชั่วโมง / สัปดาห์บนจักรยานและการแข่งขันเป็นประจำปีที่ผ่านมาฉันรู้ว่าจุดอ่อนของฉันและวิธีการปรับปรุง ปัจจัยที่ จำกัด ของฉันในตอนนี้ให้น้ำนม treshold Anaerobic แ​​ละความอดทน นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันให้ความสำคัญกับเหล่านี้ทันที Ive สร้างฐานที่มั่นคง ตั้งแต่ผมได้ใส่เฉพาะในเวลาที่สำคัญและห่าง 3 เดือนผมไม่เหนื่อยเลยดังนั้นผมก็จะไปข้างหน้าและกระโดดลงในนี้ เก็บไว้ในใจอิ่มไม่ต้องการที่จะแข่งเพียงได้รับดีกว่าทุกรอบ จุดแข็งของฉันได้รับเสมออำนาจและลมพัดดังนั้นฉันจะทำงานต่อไปในเหล่านั้นเช่นกันในการปรับปรุงอีกครั้งและยังจะให้มันสนุก! สิ่งหนึ่งที่นักปั่นจักรยานหลายคนลืมที่จะให้มันสนุก พวกเขาได้รับการเน้นเกินไปในต่อไปนี้โปรแกรมและมีประสิทธิภาพซึ่งทำให้พวกเขาเผาไหม้ออกทางจิตใจ นี่คือความคิดทั่วไปของสิ่งที่ปีของฉันจะมีลักษณะเช่น ทุกเดือนผมจะสร้างขึ้นในโปรแกรมเชิงลึกและการฝึกอบรมที่เฉพาะเจาะจงสำหรับเดือนที่จะเกิดขึ้นและทุกสัปดาห์นี้จะถูกปรับมาเยือนและหากมีความจำเป็นเช่นเดียวกับที่ฉันทำเพื่อลูกค้าของเราซึ่งเราโค้ช สิ่งที่จะเกิดขึ้นและผมอาจจะต้องทำให้หลายเล็ก ๆ น้อย ๆ และบางทีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ แต่ thats ทั้งหมดที่ด้านขวา ยังเป็นประโยชน์อย่างมากที่จะได้รับความคิดและเป้าหมายของคุณลงบนกระดาษ ฉันเป็นระยะ ๆ จะทดสอบตัวเองในสนามและผู้ฝึกสอนในร่มและทบทวนอำนาจของฉัน / ค่าอัตราการเต้นหัวใจ อำนาจไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้ทำผลกระทบอย่างมากในการฝึกอบรมและเป็นเป้าหมายหลักในการฝึกอบรมการขี่จักรยานที่จุดนี้ คอยติดตามความคืบหน้าและการปรับปรุง ผมจะพยายามที่จะทำลายทุกอย่างลงและอธิบายว่าทำไมฉันทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อให้คุณเข้าใจบางส่วนของความซับซ้อนของการฝึกอบรมการขี่จักรยาน การฝึกอบรมและการฝึกเป็นมากกว่าศิลปะมากกว่าวิทยาศาสตร์ ทั้งหมดเกี่ยวกับการวางชิ้นที่แตกต่างกันเพื่อสร้างแผนการที่ดีที่สุด ส่วนที่สนุกที่สุดของการฝึกอบรมเป็นความจริงที่ทุกคนมีความแตกต่างกัน แผนของฉันจะไม่ทำงานสำหรับคนอื่นและ thats ท้าทายสำหรับโค้ชและเป็นส่วนหนึ่งที่น่าตื่นเต้นมากที่สุด! ผมไม่ได้ต้องการที่จะใช้ทุกคนข้อมูล elses และโปรแกรมการฝึกอบรมที่จะทำลายลงเป็นประจำและพิจารณาฉันมีบางแผนใหญ่ตัวเองในอุตสาหกรรมการขี่จักรยาน (แข่งไม่เกี่ยวข้องทั้งในประเทศและเกิน) ผมคิดว่ามันอาจจะเป็นแรงผลักดันที่ดีสำหรับ ตัวเองเป็นอย่างดี % img src = "i0.wp / 66.147.242.196 / traineu2 / wp-content / อัพโหลด / 2013/10 / trainingplan2014.jpg? W = 584 "/% โดย Vanacker ซานเดอร์ ฝึกอบรมส่วนบุคคล ฝึกขี่จักรยาน TRX / เบลล์กาต้มน้ำ / การฝึกอบรมข้าม การประชุมเชิงปฏิบัติการเรียนการป้องกันตนเอง SanderTrainerVanacker โบลเดอร์โคโลราโด % img src = "i0.wp / 66.147.242.196 / traineu2 / wp-content / อัพโหลด / 2013/11 / youtubeicon-e1329880401669.png? ปรับขนาด = 35% 2C35 "/%% img src =" i1.wp / 66.147.242.196 / traineu2 / wp-content / อัพโหลด / 2013/11 / fbicon-e1329880206895.png? ปรับขนาด = 35% 2C35 "/%% img src =" i2.wp / 66.147.242.196 / traineu2 / wp-content / อัพโหลด / 2013/11 / instagram-ไอคอน e1348060340904.png? ปรับขนาด = 35% 2C35 "/%% img src =" i0.wp / 66.147.242.196 / traineu2 / wp-content / อัพโหลด / 2013/11 / twittericon-e1329880313794.png? ปรับขนาด = 35% 2C35 "/%% img src =" i2.wp / 66.147.242.196 / traineu2 / wp-content / อัพโหลด / 2013/11 / googleicon-e1329880440664.png? ปรับขนาด = 35% 2C35 "/%% img src =" i2.wp / 66.147.242.196 / traineu2 / wp-content / อัพโหลด / 2013/11 / linkedinicon-e1329880359341.png? ปรับขนาด = 35% 2C35 "/%