ความคิดเห็นของ โค้ช ซื้อขาย โดย มือใหม่ - part 1




รีวิวของการซื้อขายโค้ชแอนดรู Mitchems หลักสูตรออนไลน์ ก่อนที่คุณจะอ่านบทความนี้เปิดเผยเต็ม: แอนดรูเป็นหนึ่งในลูกค้าของฉัน Ive รับการเฝ้าดูว่าแอนดรูดำเนินไม่กี่เดือนและตอนนี้ตัดสินใจที่จะลงทุนในหลักสูตรของเขาและลองสิ่งที่ดูเหมือนว่าจะทำงานสำหรับจำนวนมากของผู้คนสำหรับตัวเอง ใส่เงินของฉันที่ปากของฉันเป็น (เพื่อที่จะพูด) ในขณะที่แอนดรูเป็นลูกค้าผมต้องการที่จะเป็นความซื่อสัตย์ที่นี่เป็นไปได้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถเห็นการเดินทางของฉันและหวังว่ามันจะช่วยให้คุณในทางที่มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนของคุณเองประสบการณ์การศึกษาบางส่วน เริ่มต้นที่ดีที่มีการสอบทานของระบบการซื้อขาย Forex โค้ช ลงทะเบียนสำหรับแอนดรูแน่นอนอัตราแลกเปลี่ยนสัปดาห์ที่ผ่านมาโค้ชซื้อขายแลกเปลี่ยนและจากจุดเริ่มต้นที่ผมสามารถมองเห็นเธอเอาใจใส่ระบบและชอบทุกอย่างในชีวิตที่จะเป็นสิ่งที่ดีที่นี้จะใช้เวลาของมัน แต่ฉันคิดว่า Ive ได้ โค้ชที่ถูกต้องในมุมของฉัน ทำไมผมบอกว่ามาแล้ว อย่างนี้เป็นสิ่งที่ฉันได้พบจนถึงขณะนี้: ลงทะเบียน ผมได้รับพวงของอีเมลต้อนรับอีเมลการเข้าถึงและการทำงานผ่านพวกเขาในช่วงเวลาหนึ่ง ทุกอย่างทำงานครั้งแรกเป็น youd คาดหวังว่ามันจะมาจากระดับ 5 ดาว Forex สันติภาพกองทัพจัดอันดับแน่นอน ฉันดาวน์โหลดและพิมพ์บันทึกการเรียนการสอนซึ่งผมอ่านผ่านในขณะที่ลูก ๆ ของฉันดู Finding Nemo ร่วมกันฉันว่าเป็นเพราะแม้จะมีการรบกวนผมสามารถที่จะอ่านและเข้าใจว่าพวกเขากำลังบันทึกอย่างชัดเจนออกมาวางอธิบายขั้นตอนโดยขั้นตอนและชั่วโมงต่อมา Id อ่าน 80 หน้าของหลักสูตรและรู้ว่า: A. นี้เป็นรายละเอียดเพื่อให้ได้ผมเป็นคนที่เกือบแบรนด์ใหม่เพื่อการค้าสามารถปฏิบัติตามได้อย่างง่ายดาย บีนี้สรุปแล้วรายละเอียดขั้นตอนที่แน่นอนว่าแอนดรูตัวเองดังต่อไปนี้ในการซื้อขายของเขาและชั้น 5 ตัวชี้วัดที่เขาใช้ ซี I dont ต้องได้รับจมเกินไปเพียง แต่เพราะฉันรู้ว่าฉันสามารถทำตามแอนดรูการซื้อขายทุกวันและให้หมายกลับไปที่รายละเอียดที่แน่นอนว่าฉันจะได้รับมากขึ้นและคุ้นเคยกับการซื้อขายแลกเปลี่ยน ดีฉันยังต้องการการค้าที่แนะนำในช่วงเริ่มต้นของแต่ละสัปดาห์เกือบจะเหมือนเป็นเคล็ดลับที่ผู้ประกอบการที่เป็นความลับที่ฉันสามารถใช้เมื่ออิ่มพร้อม อะไร Ive ประสบความสำเร็จในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเป็นส่วนหนึ่งของการตรวจสอบของโค้ชซื้อขายแลกเปลี่ยนนี้: 1. ผู้ประกอบการเมตาของฉัน (MT4) คือการติดตั้งได้ทั้งหมดของแอนดรูของตัวเองแม่แบบและเครื่องมือการติดตั้ง 2. Ive อากาศคุ้นเคยกับวิธีการใช้ชาร์ตที่แตกต่างกันและระยะเวลาคู่ 3. Ive ได้ทดสอบการตั้งค่าบัญชีของฉันดังนั้นฉันสามารถเล่นกับหุ่นเงินในขณะที่ฉันจะได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นโดยใช้แอนดรูการซื้อขายในชีวิตประจำวัน 4. Ive ดาวน์โหลดและเริ่มต้นการใช้เครื่องคิดเลขอัตราแลกเปลี่ยน (เครื่องคิดเลขขนาดจำนวนมาก) ซึ่งเป็นหนึ่งในอาวุธที่แอนดรูความลับอื่น ๆ ในแง่ของการจัดการความเสี่ยงในแง่ของการจัดการเงินสมาร์ท 5. บันทึกเหล่านั้นที่จากเมื่อวานนี้และวันนี้ฉันได้วางไว้ครั้งแรกของฉันสองซื้อขายทุกวันจากคำแนะนำของแอนดรู วูฮู อิ่มในตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยน! ป่วยยังคงวางแอนดรูในชีวิตประจำวันการซื้อขายในบัญชีของฉันหุ่น $ 5000 เงินเสมือนจริงที่จะได้รับความสะดวกสบายกับอัตราแลกเปลี่ยน (จากตลาดไป) ปรับปรุงป่วยคุณในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้เกี่ยวกับวิธีอิ่มแม้ว่าจะโพสต์เพิ่มเติมสิทธิรีวิวของการซื้อขาย Forex โค้ช Ive ยังเห็นเพียงจำนวนรับรองวิดีโอใหม่บนเว็บไซต์แอนดรูดีคุ้มค่าดูจะเห็นสิ่งที่คนอื่นพูด ที่จะจบออก Review นี้ของการซื้อขาย Forex โค้ช เพื่อที่จะสรุปผลการตรวจสอบของโค้ชซื้อขายแลกเปลี่ยนง่ายต่อการปฏิบัติตามแม้สำหรับมือใหม่ที่จะซื้อขายเหมือนตัวเอง (ผมอ่านไม่กี่ของทารก pips บทเรียนครั้งแรกที่โพสต์ก่อนหน้านี้ต่อของฉัน) ถ้า youd ต้องการที่จะหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอนดรูและสนามโค้ชซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนของเขาจากนั้นไปที่: ซื้อขาย Forex โค้ชดีคุ้มค่าดู เป็นบันทึกการอัปเดตแอนดรูมี (ค่อนข้างถูกต้อง) เปลี่ยนกระบวนการของเขาสำหรับการขายหลักสูตรของเขาตอนนี้เขาจะมองหาคนที่จะได้รับการติดต่อและแบ่งปันเรื่องราวของพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่าเขาสามารถช่วยให้คุณดังนั้นถ้าคุณมีความสนใจใช้ติดต่อของเขา หน้าและกล่าวทักทายและแบ่งปันเรื่องราวของคุณมันอาจจะเป็นที่เหมาะสมสำหรับคุณ (หรือไม่) ช่วยให้คุณทำงานนรกที่ออก หากคุณกำลังใหม่เพื่อโฟ, และคุณแอนดรูสืบสวนว่าสามารถช่วยให้คุณ (หรือไม่) แล้ว Ive เอกสารคำแนะนำเขาให้ฉันทีละขั้นตอนเพื่อให้คุณสามารถได้รับการแนะนำฟรีที่ สมมติว่ามันเหมาะกับคุณแล้วมันไม่มีเกมง่ายๆ คลิกที่นี่เพื่อเยี่ยมชมเว็บไซต์ของฉันที่มินิ ive สร้างขึ้นและเอาใจใส่ศูนย์ค่าใช้จ่ายให้กับคุณที่จะอธิบายทุกอย่างที่มี: Jamies เดินทาง Forex