Java กลยุทธ์การซื้อขาย




คำตอบอื่น ๆ 704 ชมและวัว; upvoted โดย Luca Parlamento จริงๆมันขึ้นอยู่กับสิ่งที่ระดับของประสิทธิภาพการทำงานของอัลกอริทึมต้องใช้สำหรับเติมที่ประสบความสำเร็จ วันนี้เราสามารถแบ่ง HFT เป็นชั้นขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ที่ข้อมูลการตลาดที่จำเป็นในการตอบสนองความล่าช้า ที่ชั้นแฝงสั้นมากเราพบระบบ FPGA-based ที่ดีที่สุดของพวกเขาในการดำเนินงานย่อยของวินาที นี่คือภาษาที่มีสำหรับ FPGA: Verilog, VHDL, C, C ++ สำหรับโปรแกรมประยุกต์โฮสต์ C ++ เมื่อ 10 ของไมโครมิลลิวินาทีที่จะเป็นที่ยอมรับจากนั้นคุณสามารถรวบรวมภาษาใด ๆ ที่จะทำงานบนหน่วยประมวลผลที่ดี เห็นได้ชัดว่าชั้นของฉันมีช่องว่างขนาดใหญ่ ช่องว่างเหล่านั้นมีอยู่ในระบบการใช้งานได้เป็นอย่างดี สิ่งที่คุณพบคือช่องว่างที่เป็นจริงระบบที่อธิบายไว้ในคำนิยามชั้น แต่จะมีการชะลอตัวลงเพราะเกมที่น่ารังเกียจของรูเล็ตที่ท่าเรือพอร์ตสวิทช์ระบบของคุณตรงนี้เป็นสิ่งที่สำคัญกว่าผลการดำเนินงานของรหัสของคุณ ที่เร็วที่สุดใน Java Matrix คูณ lfhf กองทุน Hedge วิตเซอร์แลนด์ ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการหัว quant ในการซื้อขายบ้านเสาที่ผมพบในห้องสมุดที่เสนอโดยวิธีเชิงตัวเลขอิงค์ชุดที่น่าประทับใจของขั้นตอนวิธีการและเครื่องมือที่จะสามารถใช้เป็นรากฐานกรอบในบ้านของฉัน ห้องสมุดเหล่านี้ช่วยให้ผมได้อย่างรวดเร็วใช้ความคิดการวิจัยโดยใช้เครื่องมือมาตรฐาน แต่ยังมีการเข้าถึงความซับซ้อนมากขึ้นขึ้นไปวันที่ขั้นตอนวิธีการเป็นสหายขั้นตอนวิธีการในบ้านของเรา ความจริงที่ว่าห้องสมุดเหล่านี้มีความน่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพและดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพจะกลายเป็นกำไรที่สำคัญของเวลาสำหรับเราเพื่อให้เราจริงๆอาจมุ่งเน้นไปที่รายละเอียดของทรัพย์สินทางปัญญาของเราและการดำเนินงานของเครื่องมือของเราเองและ strategies. Finally ที่ การสนับสนุนและการพัฒนาทีมพร้อมรับคำจริงๆที่ตอบสนองต่อคำถามที่เป็นบวกจริง