S & p 500 futures - 15 ธันวาคม




ความรู้สึกของฉัน เราขอแนะนำให้คุณใช้ความคิดเห็นที่มีส่วนร่วมกับผู้ใช้แบ่งปันมุมมองของคุณและถามคำถามของผู้เขียนและอื่น ๆ แต่ละ อย่างไรก็ตามในการที่จะรักษาระดับสูงของวาทกรรมแบบใดก็ตามเราทั้งหมดมาถึงคุณค่าและความคาดหวังโปรดให้เกณฑ์ต่อไปนี้ในใจ: เต็มอิ่มกับการสนทนา พักที่เน้นและในการติดตาม เพียงโพสต์ครับวัสดุที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อที่ถูกกล่าวถึง น่าเคารพ แม้จะมีความคิดเห็นเชิงลบสามารถกรอบบวกและมีชั​​้นเชิง ใช้รูปแบบการเขียนมาตรฐาน รวมถึงเครื่องหมายวรรคตอนและบนและกรณีที่ต่ำกว่า บันทึก. สแปมและ / หรือข้อความส่งเสริมการขายและการเชื่อมโยงภายในแสดงความคิดเห็นจะถูกลบออก หลีกเลี่ยงการดูหมิ่นใส่ร้ายหรือโจมตีบุคคลผู้กำกับที่ผู้เขียนหรือผู้ใช้อื่น อย่าผูกขาดการสนทนา เราขอขอบคุณความรักและความเชื่อมั่น แต่เรายังเชื่อมั่นในการให้ทุกคนมีโอกาสที่จะออกอากาศในความคิดของพวกเขา ดังนั้นนอกเหนือจากการมีปฏิสัมพันธ์ทางแพ่งเราคาดว่าจะนำเสนอการแสดงความคิดเห็นของพวกเขามีความคิดเห็นที่ชัดถ้อยชัดคำและความคิด แต่ไม่ได้ซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าคนอื่น ๆ จะรำคาญหรือโกรธเคือง หากเราได้รับข้อร้องเรียนเกี่ยวกับบุคคลที่ใช้เวลามากกว่าด้ายหรือฟอรั่มเราขอสงวนสิทธิ์ที่จะห้ามได้จากเว็บไซต์โดยไม่ต้องขอความช่วยเหลือ ความคิดเห็นเฉพาะภาษาอังกฤษจะได้รับอนุญาต กระทำผิดของสแปมหรือการละเมิดจะถูกลบออกจากเว็บไซต์และได้รับอนุญาตจากการลงทะเบียนในอนาคต Investings ดุลยพินิจ