วารสาร การซื้อขาย spreadsheet ®




วารสารการค้าสเปรดชีต ค่าธรรมเนียมเพียงครั้งเดียว◊หนึ่งราคาต่ำ◊สนับสนุนฟรี! พันของผู้ค้าในกว่า 90 ประเทศพึ่งพา TJS ส่วนใหญ่ที่ใช้งานง่ายซื้อขายวารสารอุทิศให้กับคุณและธุรกิจของคุณ ให้ทุกคนติดตามนับค้าย้ายคุณทำให้ทุกคนในหลาย ๆ (แก้ไข) ประเภทการติดตามผลการดำเนินงาน โต้ตอบกับข้อมูลการค้าของคุณในการตัดสินใจซื้อขายเสียง มันไม่เคยง่ายบันทึกการซื้อขายของคุณในการเข้าสู่ระบบการค้าและการให้ TJS จะวิเคราะห์การค้าส่วนบุคคลของคุณ ความคืบหน้าของคุณจะปรากฏ (at-a-อย่างรวดเร็ว) ในลักษณะที่เข้าใจได้ง่าย แพคเกจที่สมบูรณ์วารสารซื้อขาย Spreadsheet มีการวิเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญทำให้ชีวิตง่ายขึ้นการค้าและผู้ค้ามั่นใจมากขึ้นและประสบความสำเร็จ ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ ติดตามการค้า สำหรับผู้ค้ายอด! เทรดดิ้งเช่นแผน / แม่แบบ / ดาวน์โหลด ด้านล่างเป็นตัวอย่างแม่แบบแผนการค้าและควรจะใช้เป็นคู่มือสำหรับประเภทของข้อมูลที่คุณอาจต้องการรวมอยู่ในแผนซื้อขายรายละเอียดของคุณ อย่างไรก็ตามแต่ละส่วนต่อไปนี้ควรได้รับการแก้ไขในบางรูปแบบ แผนการเทรดที่สามารถทำได้ง่ายหรือซับซ้อนเท่าที่คุณต้องการ (หรือต้องการ) ให้เป็น แน่นอนถ้าง่ายเกินไปของคุณอาจไม่ได้มีข้อมูลมากพอที่จะประสบความสำเร็จใช้จุดสำคัญกฎและ / หรือกลยุทธ์ในแต่ละช่วงการซื้อขาย ตรงกันข้ามถ้ามันซับซ้อนเกินไปคุณอาจพบว่ามันยากที่จะปฏิบัติตามและนำมันมาใช้ทั้งหมด จุดหลักของการวางแผนการค้าที่จะช่วยให้คุณสงบและผ่อนคลายในระหว่างการค้าที่เป็นความคิดของทุกคนควรได้รับการกระทำก่อนที่จะเข้าของคุณได้ในระหว่างการค้าของคุณ ผู้ค้ามืออาชีพที่ผ่อนคลายสงบและเมื่อการซื้อขาย มือสมัครเล่นก่อนที่จะมีประสาทการค้าและประมาทในช่วงการค้า ให้วางแผนการค้าของคุณแบบไดนามิก! ปรับเปลี่ยน (เท่านั้น) เมื่อประสบการณ์และความรู้ของคุณของตลาด (เติบโต) และกิจกรรมการค้าการวิเคราะห์ข้อมูลของคุณบอกให้คุณทำเช่นนั้น แต่ไม่เคยในช่วงการค้าหรือช่วงการซื้อขาย! เมื่อแผนการค้าของคุณเสร็จสมบูรณ์คุณจะพบการซื้อขายที่จะกลายเป็นวัตถุประสงค์มากขึ้นคุณจะมีอารมณ์น้อยลงและการซื้อขายของคุณจะเลือกมากขึ้น มันจะเพิ่มโครงสร้างและการจัดองค์กรในแต่ละช่วงการซื้อขาย มันจะเป็นพันธมิตรของคุณเมื่อต้องรับมือกับการเคลื่อนไหวที่ไ​​ม่คาดคิดในตลาดมากกว่าการตัดสินใจที่ไม่ยุติธรรมเมื่อการค้าไม่ได้ไปตามที่คาดไว้ ปฏิบัติตามคำกล่าวที่ว่าตลาดคลาสสิก, วางแผนการค้าและการค้าแผนของคุณของคุณ แผนแม่แบบของการซื้อขาย ตัวอย่างแผนเทรดดิ้ง ฉันได้รับการยอมรับว่าเทรดดิ้งเป็นหนึ่งในอาชีพที่ท้าทายมากที่สุดและคุ้มค่าที่อยู่ในแผ่นดิน ผมยินดีต้อนรับความท้าทายและผ่านการศึกษา, การติดตาสอดคล้องแผนการค้าเฉพาะความคิดที่เหมาะสมและเครื่องมือที่เหมาะสมผมจะเอาชนะความท้าทายและประสบความสำเร็จและประสบความสำเร็จในเวทีการค้าการเงิน ซึ่งจะช่วยให้ผมที่จะควบคุมเส้นทางของตัวเองและโชคชะตาได้โดยไม่ต้องพึ่งพาคนอื่น ๆ สำหรับเป็นอยู่ที่ดีของฉัน วิธีการของฉันคืออะไร: วิธีการเริ่มต้นของฉันคือการใช้ประโยชน์จากแนวโน้มระยะสั้นในตลาดทุนในขณะที่ใช้ในชีวิตประจำวัน (กราฟ) ระยะเวลาในการสแกนสำหรับการซื้อขายสวิงที่มีศักยภาพที่จะจัดขึ้นที่หนึ่งไปยังอีกไม่กี่วันอาจจะเป็นสัปดาห์หรือจนกว่าจะมีแนวโน้มได้สิ้นสุดลง หรือวัตถุประสงค์เป้าหมายของฉันได้รับถึง เมื่อฉันได้พบกับความสม่ำเสมอในระยะเวลานี้บ่อยน้อยผมจะพยายามที่จะทำซ้ำความสำเร็จของฉันในระยะเวลาระหว่างวันบ่อยมากขึ้น อะไรคือเป้าหมายของเรา * รายเดือนเพื่อไม่เคยปล่อยให้โอกาสผ่านการวางแผน ที่จะปฏิบัติตามแผนการค้าของฉันโดยไม่ต้องสำรอง วางแผนที่จะตีซิงเกิ้ลคู่รู้ว่าบ้านวิ่งจะมาเมื่อเวลาผ่านไป อยู่สม่ำเสมอ! * อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีเพื่อเพิ่มปริมาณความเสี่ยงของฉันเมื่อข้อมูลที่เป็นของฉันบอกฉันจะแนะนำให้ทำเช่นนั้น เพื่อดำเนินการต่อการเรียนรู้ผ่านกิจกรรมวันต่อวันของฉันของการอยู่ในตลาดและผ่านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ค่าใช้จ่ายในธุรกิจการค้าให้น้อยที่สุด หากต้องการดูโค้งส่วนที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง! * ระยะยาวเพื่อการค้าสำหรับชีวิต! จะมีหลายบัญชีหนึ่งสำหรับรายได้ผ่านการซื้อขายวันหนึ่งสำหรับความมั่งคั่งผ่านการซื้อขายสวิง นี้จะช่วยให้ฉันไปในที่สุดสร้างบัญชีการเกษียณอายุที่ฉันสามารถค้าภายใน Roth แผน 401k อะไรคือวัตถุประสงค์ของเรา เป็นแนวโน้มที่ผู้ประกอบการค้าที่ฉันจะพยายามที่จะบรรลุไม่น้อยกว่าร้อยละ 50% ชนะมีอัตรากำไรโดยรวมไม่น้อยกว่า 1.5 สิ่งที่ผมจะตลาดการค้า: ผมจะมุ่งเน้นเฉพาะในตลาดทุนในขณะนี้ แต่จะมีลักษณะที่จะทำซ้ำความสำเร็จใน arenas ตลาดอื่น ๆ เมื่อเวลาที่ฉันจะช่วยให้การค้ามากขึ้นความถี่ การตั้งค่ารายวัน (เท่านั้น) ในระหว่างขั้นตอนการซื้อขายครั้งแรกของฉัน สิ่งที่ฉันจะตั้งค่าการค้า: ผมจะสแกนหาสองต่อไปนี้การตั้งค่าแนวโน้ม 1) เบส / ฝ่าวงล้อมใกล้ 20mA 2) ดึงไมเนอร์สนับสนุนหรือ 20mA กฎรายการ: คำสั่งซื้อทั้งหมดจะได้รับการสั่งซื้อวงเงินที่ขอราคาครั้งเดียวยืนยันการค้าได้รับความสำเร็จ ถ้าจำนวนมากส่วนแบ่งการเต็มรูปแบบของฉันไม่ได้ดำเนินการผมจะพยายามที่จะเพิ่มสภาพคล่องโดยการซื้อหุ้นที่เหลือทั้งหมดที่ราคาเสนอซื้อที่แสดงอยู่ในปัจจุบัน ฉันจะวางหยุดของฉัน: ราคาหยุดการขาดทุนของฉันมักจะได้รับการพิจารณาก่อนที่จะเข้าและจะเป็นสถานที่ที่สำคัญเดือยตรรกะในแผนภูมิค้าจากอิ่ม ออกจากการทำกำไร (และ / หรือ) กฎเส้นทางแบบครบวงจร: กำไรครึ่งหนึ่งจะถูกนำมาใกล้จุดที่กำหนดไว้ล่วงหน้าของการสนับสนุน / ต้านทานซึ่งจะต้องเป็นตัวแทนของ 2: 1 รางวัล / อัตราส่วนความเสี่ยง ผลกำไรที่รอบชิงชนะเลิศจะได้รับหลังจากการยืนยันของการสิ้นสุดของแนวโน้มในปัจจุบัน (จากผังรายการ) เว้นแต่เป้าหมายสูงสุดได้รับความสำเร็จเป็นครั้งแรก กฎการบริหารความเสี่ยง ความเสี่ยงทางการค้าของฉัน (1R) จะเป็น 1% ของปัจจุบัน (ปรับทุกวัน) ทุนซื้อขาย ผมจะได้มีมากกว่า 4R ที่มีความเสี่ยงที่ใดเวลาหนึ่ง กิจกรรมตลาดล่วงหน้าหรือกิจวัตรประจำวัน: เข้าสู่ระบบเพื่อแพลตฟอร์มการซื้อขาย ทบทวนแผนภูมิดัชนีอคติระยะสั้น การเงิน yahoo ใช้ในการตรวจสอบและรายงานผลประกอบการเข้าสู่ระบบการค้าสแกนเนอร์ไอเดียสำหรับโอกาสทางการค้าใหม่ โหลดลงในการซื้อขายที่อาจเกิดขึ้นต่อเนื่องและรายการเฝ้าดูสั้น ตั้งการแจ้งเตือนที่อยู่ใกล้จุดเข้า กิจกรรมการตลาดโพสต์หรืองานประจำ: ปรับปรุง TJS วารสาร ใช้หน้าจอของการค้าปิดและเชื่อมโยงไปยังรายการบันทึกการค้าที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบการซื้อขายทั้งหมดที่เปิดสำหรับการดำเนินการที่เป็นไปได้ในวันถัดไป ตรวจสอบการซื้อขายที่ปิดใด ๆ เพื่อตรวจสอบว่าแผนตาม (หรือไม่) เครื่องหมายขึ้น SPY และแผนภูมิ Qs อคติในวันถัดไป ทำความสะอาดแพลตฟอร์มการซื้อขาย * ซูเปอร์ซื้อขายแพลตฟอร์มการสร้างแผนภูมิ Pro * การเงิน yahoo สแกนซอฟต์แวร์ไอเดียการค้าและโอกาส * วารสารซื้อขายสเปรดชีต (TJS) ยอด บันทึกการค้า / การติดตามวารสาร กระบวนการตรวจสอบ: ทบทวนบันทึกและภาพหน้าจอของแต่ละค้า 5-8 วันหลังจากที่ปิดและหลังอคติและอารมณ์ได้ลดลง เขียนบันทึกในส่วนของวารสาร TJS เป็นวิธีการประหารชีวิตค้าในอนาคตการจัดการและออกได้ดีขึ้น รายปักษ์ตรวจสอบแผ่น TJS ติดตามเพื่อดูว่าหมวดย่อยมีการผลิตความคาดหวังในเชิงบวก (ความถี่) ปรับเปลี่ยนแผนตามข้อมูลการปรับปรุง ศึกษาต่อ: อ่านหนังสือเล่มหนึ่งค้าใหม่เดือนจากกลุ่มที่เลือกของฉันพี่เลี้ยงซื้อขาย / ผู้เขียน เข้าร่วมสองจัดสัมมนา / การประชุมเมื่อปี / ถ้าเลือกของฉันพี่เลี้ยงซื้อขาย / นักเขียน / นักการศึกษาจะได้รับการเรียนการสอนหรือการกระจายเสียง มีระเบียบวินัยความคิดข้อสังเกต: ผมจะปฏิบัติตาม (5) พื้นฐานความจริงของผู้ซื้อขาย Mindset จากผู้เขียนมาร์คดักลาสของการค้าในโซน อะไรจะเกิดขึ้น I dont ต้องรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไปในการที่จะสร้างรายได้ มีการกระจายสุ่มระหว่างการสูญเสียชนะตัวแปรใดก็ตามที่กำหนดขอบเป็น ขอบเป็นอะไรมากไปกว่าที่บ่งบอกถึงความน่าจะเป็นที่สูงขึ้นของสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างใดอย่างหนึ่งมากกว่าอีก ขณะที่ในตลาดทุกที่ไม่ซ้ำ กฎทองของฉัน (และ / หรือ) บัญญัติซื้อขาย: ผมจะมีระเบียบวินัยทุกวันและในการค้าทุก ผมจะเป็นตัวของตัวเองซื้อขายไม่เคยซื้อขายแผน anothers ฉันรักการสูญเสียการขนาดเล็ก ฉันมักจะได้รับสิทธิในการค้าที่ใหญ่กว่า ผมไม่ได้ติดยาเสพติดการค้าเพียงเพื่อดูสิ่งที่เกิดขึ้น ฉันเท่านั้นที่จะค้าตั้งค่าผลตอบแทนสูงที่มีความน่าจะเป็นในโปรดปรานของพวกเขา ฉันจะเป็นช่างก่ออิฐทำชนิดเดียวกันของการซื้อขายซ้ำแล้วซ้ำอีก เมื่อผมพบว่าการติดตั้งผมไม่ลังเลที่; ครั้งหนึ่งในการค้าผมไม่มากกว่าวิเคราะห์ ฉันมักจะเก็บรายละเอียดบันทึกการซื้อขายวารสาร / และจะปฏิบัติตามสิ่งที่มันบอกฉัน ทุกอย่างที่ฉันทำก็จะเป็นความสำเร็จของธุรกิจของฉัน นี้เป็นเอกสารที่มีชีวิต มันอาจมีการเปลี่ยนแปลงเป็นประสบการณ์ของผมเพิ่มขึ้น (และ / หรือ) ความรู้ของฉันของตลาดเพิ่มขึ้น คลิกที่นี่เพื่อดูตัวอย่าง & gt; & gt; ปิด - ตัวอย่างแผนเทรดดิ้ง วารสารการซื้อขาย Spreadsheet ® วารสารสเปรดชีตนี้ได้รับการยกย่องรวมถึงการขอมากที่สุดหลังจากการวิเคราะห์, เครื่องคิดเลขความคาดหวัง, เบิกเครื่องคิดเลข, แผ่นคืบตำแหน่งคำนวณขนาดการรายงานการวิเคราะห์และอื่น ๆ วารสารการซื้อขายซอฟต์แวร์สเปรดชีตเปลี่ยนข้อมูลดิบซื้อขายในการวิเคราะห์การประเมินผลการกลั่นเพื่อให้สามารถตัดสินใจซื้อขายเสียง ติดตามทุกความเคลื่อนไหวที่คุณทำในหลาย ๆ (ปรับแต่ง) ประเภทการติดตามผลการดำเนินงาน ตลาดเดียวเพียง $ 129 เหรียญสหรัฐ ตัวเลือกหุ้นเพียง $ 149 เหรียญสหรัฐ ตลาดทั้งหมดเพียง $ 199 เหรียญสหรัฐ 5 ขั้นตอนในการติดตามการค้าที่ทำกำไรได้ ◊วางแผนมัน ... ◊การค้ามัน ... ◊ติดตามมัน ... ◊◊ระบุ ... ปรับปรุง! มันวางแผน ปรับแต่งแผ่น TJS ติดตามไป "ติดตาม" สิ่งที่สำคัญที่สุดเพื่อคุณและธุรกิจของคุณ การค้ามัน จะได้รับประสบการณ์ที่จำเป็นในการวางแผนการค้าที่สมบูรณ์แบบของคุณคุณจะต้องแข็งขันการค้า ติดตาม (Record) มัน บันทึกข้อมูลการค้าของคุณลงในการเข้าสู่ระบบการค้า TJS สถิติที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแสดงในแผ่นติดตามสำหรับการดูการวิเคราะห์ ระบุจุดอ่อนจุดแข็ง TJS แจ้งให้คุณทราบที่ประเภทค้าจะผลิตความคาดหวังในเชิงบวกและที่ไม่ได้ ปรับปรุง เร็ว ๆ นี้จะมีความรู้ที่จำเป็นในการค้ามั่นใจที่จะสมบูรณ์แบบแผนของคุณและรู้ว่าเมื่อมันสมควรที่จะเพิ่มหรือลดจำนวนเงินที่มีความเสี่ยง หุ้น ตัวเลือก ตัวเลือกหุ้น ฟิวเจอร์ส Forex Spreadbetting CFD ของ "All-in-One" (ทั้งหมดของตลาดดังกล่าวข้างต้นจะรวมอยู่ในไฟล์เดียว!) ได้อย่างง่ายดายลบตลาดที่คุณไม่ค้า มูลค่ามากที่สุดและง่ายต่อการใช้เครื่องมือในการติดตามการค้าในตลาด เพียงครั้งเดียวค่าธรรมเนียมและการสนับสนุนฟรี ติดตามการค้า สำหรับผู้ค้ายอด! ความคาดหมาย ตั้งแต่การทำกำไรที่ไม่สามารถหาได้จากวิน% เพียงอย่างเดียวสูตรความคาดหวังให้วิธีการเชิงปริมาณขอบของคุณผ่านทางชุดของธุรกิจการค้า กลยุทธ์การซื้อขายที่ทำให้เงินมากกว่าตัวอย่างการค้าจะมีความคาดหวังในมากกว่าศูนย์ กลยุทธ์การสูญเสียจะมีผลน้อยกว่าศูนย์ ตัวเลขนี้เป็นสิ่งที่สำคัญเป็นหนึ่งสามารถสมมติ (กำหนดขนาดที่ดีตัวอย่างข้อมูล) ว่าพวกเขาสามารถคาดหวังที่จะทำให้เงินจำนวนนี้ก้าวไปข้างหน้าตราบใดที่ผลการดำเนินงานของพวกเขายังคงสอดคล้องกับผลก่อน เมื่อคุณพบว่าสถานการณ์ความคาดหวังในเชิงบวกคุณจะต้องการที่จะใช้ประโยชน์จากมันโดยการมองหาโอกาสมากที่สุดเท่าที่ก้าวไปข้างหน้าเป็นไปได้ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณมีกลยุทธ์ที่คุณมักจะใช้ในเฉพาะกรอบเวลา (พูด, กราฟ 60 นาที) แล้วทำไมไม่มองหาการติดตั้งเดียวกันกับที่ / กลยุทธ์ในที่ต่ำกว่าหรือสูงกว่ากรอบเวลาเช่นกัน ที่เป็นหัวใจของการค้าทั้งหมดเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดของแนวความคิดทั้งหมดที่ว่าผลกำไรจะต้องแสดงความคาดหวังในเชิงบวกในทางคณิตศาสตร์เพื่อให้วิธีการซื้อขายที่จะทำกำไร