ตัวเลือก การซื้อขาย ออกจาก การจัดการเงิน strategyand




ตัวเลือกออกจากกลยุทธ์การซื้อขาย และการบริหารจัดการการเงิน โมดูลที่ 6: ตัวเลือกการซื้อขาย บทที่ 7: การค้าออกจากกลยุทธ์ / การจัดการเงิน กลยุทธ์การซื้อขายทางออกเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดชิ้นส่วนยังไม่เข้าใจอย่างน้อยของตัวเลือกการซื้อขาย ในบทเรียนนี้คุณจะได้เรียนรู้วิธีการป้องกันและรักษาตัวเลือกของคุณการค้ากำไร ในบทเรียนนี้เราจะครอบคลุมขั้นตอนที่ 6 และ 7 ของกระบวนการซื้อขายขั้นตอนที่เจ็ด: กลยุทธ์จบการทำงานและการบริหารจัดการการเงิน มันเป็นเรื่องง่ายจริงที่จะทำให้เงิน ส่วนที่ยากคือการรักษามัน กลยุทธ์ทางออกของคุณและกฎการจัดการเงินเป็นสิ่งที่คุณจะใช้ในการจัดการความเสี่ยงของตัวเลือกการซื้อขาย ตัวเลือกที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายไกลตัวแปรมากเกินไปอยู่นอกเหนือการควบคุมของคุณ คุณต้องมีกลยุทธ์การออกจากการซื้อขายวางแผนออกก่อนที่จะเข้าสู่การค้า มันเป็นวิธีที่ง่ายในการจัดการความเสี่ยง ในขณะที่คุณมีความตระหนักถึงบทเรียนจากการซื้อขายตัวเลือกกระดาษที่เราป้อนค้าตัวเลือกหุ้น "INFY" (อินโฟซิสเทคโนโลยี) เมื่อวันที่ 9/22/09 เรายังคงอยู่ในการค้า หุ้นซื้อขายที่ 49.29 $ และราคาของสัญญาตัวเลือกของเราอยู่ในขณะนี้การซื้อขายสำหรับ $ 6.80 ซึ่งจะช่วยให้เราได้ผลตอบแทนจากการลงทุนในปัจจุบันของแท้ 100% ** ปรับปรุง ** ผมเดินออกมาจากการค้าเมื่อวันที่ 9/24/09 ในราคา $ 5.60 ซึ่งจะทำให้ผลตอบแทนจากการลงทุนของเราที่ 65% มันไม่ได้เป็น 100% เราเคยมี แต่ฉันที่ดีอย่างสมบูรณ์แบบด้วย 65% นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องธรรมดามาก ถ้าคุณรอออกทางเทคนิคคุณมักจะให้ขึ้นบางส่วนของกำไรของคุณ ถ้าเป้าหมายกำไรของฉันได้ 100% แล้วผมจะได้เดินออกมาจากการค้าครั้งเดียวเป้าหมายที่ได้พบกับ อ่านต่อที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับประเภทที่แตกต่างกันของกลยุทธ์ทางออกและการจัดการเงิน ส่วนประกอบของกลยุทธ์การซื้อขายออกจาก เหตุผลที่คุณวางแผนกลยุทธ์ทางออกของคุณก่อนที่จะเข้าสู่การค้าเป็นเพราะเมื่อคุณอยู่ในการค้าอารมณ์ของคุณจะเมฆตัดสินของคุณ นักลงทุนทุกคนควรมีกลยุทธ์ออก มีหลักสองสิ่งที่คุณจะต้องพิจารณาเมื่อคุณกำลังสร้างกลยุทธ์การออกจากการค้า: สิ่งที่จุดที่คุณจะได้รับจากการค้าถ้าสิ่งที่ไม่เป็นไปอย่างที่คุณต้องการ และที่ไหนและเมื่อไหร่ที่คุณจะทำกำไรถ้าสิ่งที่ทำไปในความโปรดปรานของคุณ ถ้าสิ่งที่ผิดไป เลือกหุ้นมีความผันผวนอย่างมาก มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเห็นความผันผวนค้าของคุณในค่าโดย 10-20% ในระหว่างวันซื้อขาย เมื่อฉันวางการค้าของฉันฉันจะสั่งให้นายหน้าของฉัน (ผ่านการหยุดยาก) จะปิดการค้าของฉันถ้ามันลดลงในมูลค่าโดยอัตราร้อยละ ถ้าฉันสูญเสีย 30-50% ของเงินลงทุนของฉันฉันลดความสูญเสียของฉันและฉันย้าย นั่นเพียงพอของการสูญเสียที่จะบอกฉันว่าทั้งสองนี้คือการค้าที่ไม่ดีหรือผมผิดกับระยะเวลาของฉัน ทั้งสองวิธีผมผิด เรียนรู้ที่จะกลืนความภาคภูมิใจของคุณและให้ความสนใจกับความคิดเห็นค้าของคุณจะช่วยให้คุณ ไม่มีเหตุผลที่คุณควรจะสูญเสียเงินทั้งหมดของคุณในการค้าคือ หากสิ่งที่ไปทางด้านขวา เมื่อการค้าของฉันได้รับความคุ้มค่าจาก 30-50% ฉันจะเริ่มต้นที่จะมองเข้าไปทั้งการปกป้องผลกำไรของฉันหรืออย่างน้อยก็มั่นใจว่าผมจะไม่สูญเสียเงินในการค้า ฉันอาจจะวางแข็งครบวงจรในราคาที่รายการของฉันหรือตั้งหยุดต่อท้าย นี้มีมากขึ้นของศิลปะมากกว่าวิทยาศาสตร์ แต่ละหุ้นและการค้าแต่ละที่แตกต่างกันดังนั้นจึงต้องใช้เวลาในการเรียนรู้วิธีการตั้งค่าอย่างถูกต้องหยุด กลยุทธ์การซื้อขายออกจาก เมื่อคุณออกไปจากการค้าขาย มีมากมายของหนังสือหลักสูตรเพื่อนและแสดงความเห็นข่าวที่มีมากกว่ายินดีที่จะให้คำแนะนำในการเข้าสู่ธุรกิจการค้า แต่ที่พวกเขาเมื่อคุณจำเป็นต้องได้รับการออกคืออะไร? เกือบทุกคนรู้วิธีที่จะได้รับในการซื้อขาย มันเป็นเมื่อรู้ว่าจะได้รับจากส่วนหนึ่งที่พระเอกคน ที่นี่ 3 วิธีการง่ายๆที่จะใช้เป็นกลยุทธ์การออกจากการค้า: ตามเวลา: ด้วยวิธีนี้คุณอยู่ในการค้าในช่วงเวลาหนึ่งของเวลา ถ้าคุณตั้งค่าเป้าหมายเวลาของคุณเป็นเวลา 2 เดือนแล้วคุณจะออกจากการค้าว่า 2 เดือนหลังจากที่ป้อน เป้าหมายกำไร: นี้เป็นกลยุทธ์ทางออกที่เป็นที่นิยมสำหรับผู้ค้า คุณสามารถกำหนดเป้​​าหมายกำไรสำหรับธุรกิจการค้าของคุณแล้วคุณออกจากการค้าเมื่อเป้าหมายกำไรที่ได้พบกับ เทคนิคออก: กลยุทธ์ทางออกนี้เป็นหนึ่งในรายการโปรดของฉัน แต่มันจะใช้เวลาจำนวนมากของความอดทน โดยทั่วไปคุณจะออกเมื่อหุ้นจะช่วยให้คุณมีสัญญาณทางเทคนิคที่จะออกจาก นี้อาจจะดึงในราคาถ่วงในการสนับสนุนหรือความต้านทานหรือจำนวนของสัญญาณอื่น ๆ หลักการการจัดการเงิน หากคุณมีนิสัยการจัดการเงินไม่ดีแล้วคุณจะไม่รอดในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการตัวเลือก แย่นิสัยการจัดการเงินนอกจากนี้ยังว่าทำไมบางคนประสบความสำเร็จในชีวิตทางการเงินขณะที่คนอื่นแทบจะไม่ได้รับโดย ฉันไม่ได้จะให้คุณได้อย่างรวดเร็วกฎใด ๆ ยากที่จะปฏิบัติตามหลักการเพียงสามัญสำนึกไม่กี่คนที่ควรจะให้คุณออกจากปัญหา เรียนรู้วิธีการที่จะทำกำไรบนกระดาษก่อนที่จะใช้เงินจริง อย่าลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถหรือไม่เต็มใจที่จะสูญเสีย อย่าลงทุนทั้งบัญชีของคุณในการค้าการพยายามที่จะได้รวยเร็ว หากคุณมีการสูญเสียการซื้อขาย 7 ในแถวหยุดการค้าและการจัดกลุ่มใหม่ กระจายการลงทุนของคุณ ไม่ลงทุน แต่เพียงผู้เดียวในการเลือกหุ้น ไม่เคยได้ทุนทั้งหมดที่มีอยู่ของคุณผูกขึ้นในการซื้อขายตัวเลือก ไม่มีใครได้ไปที่เคยยากจนการทำกำไร โปรดจำไว้ว่าไม่มีสิ่งดังกล่าวเป็นกำไรเล็ก ตราบใดที่คุณทำเงินได้มากกว่าที่คุณสูญเสียบัญชีของคุณจะยังคงเติบโตเกินวัด นี่เป็นบทเรียนที่ผ่านมาในการเรียนการสอนตามเว็บ ผมหวังว่าจะได้รับความเข้าใจที่ดีขึ้นของตัวเลือกการซื้อขาย แน่นอนไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณโปรซื้อขายตัวเลือก มันถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้เริ่มต้นได้รับความเข้าใจพื้นฐานของการซื้อขายตัวเลือกเพื่อที่พวกเขาจะได้รับการติดตั้งดีกว่าจะประสบความสำเร็จ ฉันจะยังคงที่จะสร้างออกเว็บไซต์ที่มีบทความแบบฝึกหัดและตัวอย่างการค้า ฉันยังมีการร้องขอไม่กี่สำหรับรุ่น PDF แน่นอนดังนั้นฉันจะเริ่มต้นในการทำงานกับที่ ฉันจะประกาศให้สมาชิกจดหมายข่าวของฉันเมื่อมันเสร็จสมบูรณ์ โมดูลที่ 6: ตัวเลือกการซื้อขาย