สหราชอาณาจักร - ใบรับรอง นักศึกษา




อ่านสิ่งที่นักเรียนของเราจะพูดว่า: 4.8 ดาว - บนพื้นฐานของ 57 ความคิดเห็น & ldquo; ฉันได้ชอบจริงๆ programe มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดคนใดคนหนึ่งสามารถลงทุนใน & rdquo. แมทธิว Brobbey กรกฎาคม 2015 & ldquo; ฉันประหลาดใจที่ระดับของการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องที่ผมได้รับจากองค์กร OTA มันเป็นเพียงองค์กรการค้าการศึกษาที่ฉันได้เจอที่แท้จริงจะช่วยให้นักเรียนที่จะใช้ขั้นตอนการปฏิบัติ แต่จำเป็นที่จะต้องมีส่วนร่วมในการซื้อขายระยะยาวที่ประสบความสำเร็จโดยใช้สินทรัพย์หลาย & rdquo. ดักลาสแมคลอยด์ กรกฎาคม 2015 & ldquo; โปรแกรมที่ยอดเยี่ยมเพียง ผมมีความสุขมากและผมจะแนะนำให้เพื่อนของฉัน ผมอยากจะขอบคุณทุกคนจากที่นี่ คุณอยู่ที่ดี & rdquo. ปริรำ พฤษภาคม 2015 & ldquo; OTA มีกลยุทธ์หลักที่ดีและการสอนแบบจำลองความเสี่ยงมืออาชีพซึ่งเป็นสิ่งสำคัญยิ่งที่จะประสบความสำเร็จในการซื้อขาย & rdquo. แจ็คเว็บสเตอร์ พฤษภาคม 2015 & ldquo; ผมพบว่าการศึกษาที่ได้รับจาก OTA ไม่เพียง แต่เปิดตาของฉันกับความเป็นจริงของการซื้อขาย - แต่ยังทำให้ฉันมีแผนที่ถนนของวิธีการเริ่มต้นการซื้อขายในลักษณะโครงสร้างด้วยความมั่นใจ ความจริงที่ว่าฉันเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน OTA เป็นรายใหญ่ที่กำลังได้รับประโยชน์ - มันจะช่วยให้ผมอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องจะประสบความสำเร็จในระยะยาว & rdquo. โอลาฟลาว มีนาคม 2015 & ldquo; หลักสูตรที่รุนแรง แต่สภาพแวดล้อมสิ่งอำนวยความสะดวกกลยุทธ์วัสดุหลักสูตรและรายละเอียดและที่สำคัญที่สุดคือทักษะและความสามารถของผู้สอนเป็นที่ยอดเยี่ยม ตลอดเส้นทางได้ดี & rdquo. Shishir เทวัน กุมภาพันธ์ 2015 & ldquo; หนึ่งในหลักสูตรมืออาชีพที่ดีที่สุดที่ผมเคยมีประสบการณ์ ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับความต้องการของฉันและสอนที่มีสมดุลที่สมบูรณ์แบบของทฤษฎีและมือในการปฏิบัติ ทุกรายละเอียดเป็นชั้นแรกจากการเรียนการสอน, สิ่งอำนวยความสะดวก, การบริหารขวาลงไปแม้กระทั่งอาหารและที่จอดรถ & rdquo; Rosco แพ็ตเตอร์สัน มกราคม 2015 & ldquo; ฉันกำลังถูกท้าทายทราบและกระตือรือร้น อาจารย์ผู้สอนเป็นผู้ป่วยและลงสู่พื้นดินและรักษาความสนใจของผมตลอด ฉันกำลังมองไปข้างหน้าอย่างแท้จริงเพื่อจะขึ้นโค้งการเรียนรู้เพื่อที่จะกลายเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพ & rdquo. แอนตันลี มกราคม 2015 & ldquo; อุปทาน OTA และกลยุทธ์ความต้องการจริงๆทำให้ผู้ประกอบการค้าในฐานะที่จะเข้าใจฟังก์ชั่นพื้นฐานและการเปลี่ยนแปลงของตลาดที่ชัดเจนเหตุผลที่ว่าทำไมเราเห็นสิ่งที่เราเห็นในชาร์ตราคา ผมเชื่อว่าคำอธิบายวิธีการเคลื่อนไหวของราคาจากอุปทานที่จะเรียกร้องเป็นสิ่งสำคัญมากและวิธีที่จะมีผลต่อราคาที่เป็นผลมาจากการเปิดตา สาเหตุของการเคลื่อนไหวของราคาที่คมชัดและจากระดับหนึ่งบนชาร์ตไม่ได้เป็นหมอกควันของความสับสน แต่สิ่งที่ฉันจริงสามารถนำไปใช้กับการซื้อขายวันระยะสั้นของฉันด้วยใจเสมอรักษากรอบเวลาขนาดใหญ่และระดับของพวกเขาในใจ ตอนนี้ผมมองไปที่แผนภูมิที่มีความรู้ความเข้าใจและความเชื่อมั่นมากขึ้นและแน่นอนกำลังรอคอยที่จะได้รับกลับไปซื้อขายและการใช้ทุกสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ที่จะเก่งในการเดินทางครั้งนี้ในการเป็นผู้ประกอบการค้าที่ทำกำไรได้อย่างต่อเนื่องขนาดใหญ่ & rdquo;