โพสต์ เทรดดิ้ง กลยุทธ์ gw2




Guild Wars 2 เทรดดิ้งโพสต์ Booty กลยุทธ์กระเป๋าที่มีการวิเคราะห์ ไม่ทุกตลาดและ Guild Wars 2 จะเห็นได้ชัด คนที่เห็นได้ชัดที่จุดนี้มีอัตรากำไรที่ออกจากศูนย์โอกาส หัตถกรรมกำไรมีโอกาสน้อยมากเช่นกัน ในกรณีส่วนใหญ่เมื่อคุณซื้อส่วนผสมสำหรับรายการและจากนั้นฝีมือรายการที่คุณจะพบว่าการวางขึ้นในการซื้อขายตำแหน่งเป็นจริงผลกำไรน้อยกว่าเพียงแค่ทิ้งมันไปยังผู้ขาย คุณเคยได้ยินฉันพูดในหลายโอกาสว่า Guild Wars 2 ฐานผู้เล่นได้นำราคานี้ผู้ขาย 1 ทองแดงคิด มีข้อสงสัยที่จุดที่ทำทองเป็นเพียงเล็กน้อยยากกว่าที่เราคิดว่ามันเป็นไปได้นี้ไม่เป็น แต่มีตลาดที่ยังคงอยู่ วันนี้เป็นวันหนึ่งที่อาจไม่ได้รับคุณที่ร่ำรวยในชั่วข้ามคืน แต่จะทำให้คุณมีโอกาสที่จะทำให้ทอง ข้อเสนอที่ปลายของวันนี้กับการซื้อของถุงจากการซื้อขายตำแหน่งที่ (มีพอดคาสต์ที่ยอดเยี่ยมเป็นที่รู้จักกันในนาม "ShoddyCast" ที่เพิ่งได้รับการคุ้มครองเมื่อวานนี้ในตอนล่าสุดของพวกเขาเช่นกัน. มันอยู่ในวิดีโอไปทางซ้าย.) กลยุทธ์ของตัวเองที่ง่ายมาก ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการซื้อถุงออกจากการซื้อขายตำแหน่งเปิดพวกเขาและชิ้นงานฝีมือจากรายการเหล่านั้นหรือขายพวกเขาในการโพสต์การค้ากำไร ฉันได้พยายามถุงที่แตกต่างกันไม่กี่จากการซื้อขายตำแหน่งและผมสามารถบอกคุณได้ว่าผมพบว่าจะทำกำไรได้มากที่สุดคือกระเป๋าของที่ปล้นสะดม ก่อนที่ผมจะไปเพิ่มเติมใด ๆ ในกลยุทธ์ที่ผมต้องเน้นว่าได้รับมันในราคาที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ การทำทองใช้กลยุทธ์นี้ไม่ได้เป็นเรื่องง่ายเหมือนเพียงแค่กระโดดในการซื้อขายตำแหน่งในการซื้อมันในสิ่งที่มันเป็นราคาที่แสดงอยู่ในขณะนี้ที่ โดยเฉลี่ยที่ผมเคยเห็นโจรเบต้าที่ระบุไว้สำหรับทองแดงประมาณ 50 วันส่วนใหญ่แม้แต่น้อยยิ่งไปกว่านั้น หากคุณกำลังจะไปซื้อได้ที่ 50 ทองแดงที่คุณจะกว่าจะสูญเสียเงิน แต่คุณจำเป็นต้องวางคำสั่งซื้อสำหรับพวกเขาที่ประมาณ 40-45 ทองแดง กลยุทธ์นี้เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ที่ต้องพึ่งพาสิ่งที่คุณจะได้รับวัสดุสำหรับงานหัตถกรรม คุณต้องการที่จะได้รับพวกเขาในราคาที่ต่ำที่สุดที่คุณสามารถทำได้ นี้เป็นเพียงความรู้สึกบางอย่างร่วมกัน revelationit ดี นี้เป็นมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในสถานการณ์เช่นนี้เพราะอัตรากำไรขั้นต้นยังคงเป็นที่เรียวสวย ใหญ่อาศัยเงินเกือบทั้งหมดในเกมของโอกาสที่คุณจะได้รับสินค้าที่มีกำไรมากที่สุดซึ่งสามารถพบได้ในกระเป๋าของตัวเอง ค้นหาง่ายใน Guild Wars 2 วิกิพีเดียจะบอกคุณว่าสิ่งที่จะได้รับจากการเปิดถุงโจร สิ่งที่พวกเขาไม่ได้บอกคุณคืออัตราส่วนที่รายการจะลดลงจากพวกเขาถ้าคุณมีการเปิดพวกเขาขึ้น ตันมีตัวแปรอื่น ๆ ที่มีอยู่มี แต่ฉันพยายามที่จะได้รับส่วนข้ามกึ่งถูกต้องของสิ่งที่คุณสามารถคาดหวังว่าถ้าคุณมีการเปิดขึ้นจำนวนหนึ่งของถุงเหล่านี้ เพื่อให้ได้เป็นตัวแทนของสิ่งที่คุณสามารถคาดหวังที่ผมเปิดขึ้น 100 ถุงของโจร ตัวเลขเหล่านี้จะมากเพียงเกี่ยวกับทุกเวลา แต่ผมจะบอกว่าออกมาจากสี่ครั้งที่ฉันทำอย่างนี้ตัวเลขที่คุณเห็นที่นี่มีค่าเฉลี่ยใกล้งามของสิ่งที่คุณสามารถคาดหวัง วิธีที่ฉันทำอย่างนี้ผมซื้อสี่ชุด 100 ฉันออกมาเคลียร์สินค้าคงคลังของฉัน 100 เปิดกระเป๋าและเอกสารสิ่งที่ฉันได้รับ แล้วฉันนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีกสามครั้ง นี่คือสิ่งที่ผมพบว่า x 100 - กระเป๋าของที่ปล้นสะดม Sticks ของเนย x 34 ข้อความที่ฝากไว้ฝ้าย x 24 แนะนำเทรดดิ้งโพสต์ใหม่ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของชุดคุณลักษณะที่จะเกิดขึ้นสำหรับ Guild Wars 2 เราจะจัดส่งการเปลี่ยนแปลงที่ได้รับเป็นเวลานานในการทำ: ค้าแบรนด์ใหม่โพสต์! เราได้มากในการทำงานลงไปในการปรับปรุงการดำเนินการที่พบมากที่สุดและชี้แจงสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณใช้มัน ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของเพรียวลมที่ใดก็ตามเราลดปริมาณของงานที่จำเป็นสำหรับการได้รับสิ่งที่คุณต้องการอย่างมีนัยสำคัญขยายการค้นหาและตัวเลือกการกรองและแม้แต่พื้นฐาน rethought ยู หมอนทุกแท็บ Go? ก่อนหน้านี้โพสต์เทรดดิ้งถูกสร้างขึ้นโดยใช้สี่แท็บ UI: เรียกดูขายประวัติศาสตร์และแท็บ Pick-Up เรายังไม่ได้เปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐานที่ แต่การดำเนินการที่ได้รับการปรับปรุงใหม่อย่างสมบูรณ์ เราไม่ได้ไปด้วยสี่แท็บ UI ในความโปรดปรานของการนำทางที่ใกล้ชิดกับร้านค้าอัญมณีดังนั้นตอนนี้สลับระหว่างพวกเขาเป็นเกือบทันที มันต้องมีการเขียนทั้งหมดของเทรดดิ้งโพสต์ส่วนหน้า แต่ผลลัพธ์ที่คุ้มค่า ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการนี​​้แท็บ Pick-Up ได้ถูกลบออก แต่เราไม่คิดว่าคุณจะพลาดไม่ได้ เราได้สร้างวิธีการใหม่เพื่อดึงเหรียญของคุณและรายการกล่องการจัดส่ง ดีที่สุดของทั้งหมดมันใช้ได้เสมอไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในโพสต์เทรดดิ้ง ขณะนี้คุณสามารถดูได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็นคุณได้มีเหรียญหรือรายการที่จะรับและแน่นอนมันจะปรับปรุงการขายใหม่ที่สมบูรณ์ นอกจากนี้คุณยังสามารถขยายเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการที่รอให้คุณเมื่อคุณเยี่ยมชมสิงโตสีดำตัวแทน บริษัท เทรดดิ้ง เรียกดูการค้นหาและการกรอง เทรดดิ้งโพสต์มีมากมายของรายการที่มีอยู่ในนั้นหนึ่งในผลประโยชน์ของเศรษฐกิจโลกอย่างแท้จริง ไม่ว่าสิ่งที่คุณต้องการคุณมักจะไปเพื่อให้สามารถที่จะหาคนที่จะขายมัน ความหลากหลายของรายการที่มีการขายในการซื้อขายโพสต์ไม่ได้หนึ่งที่โชคร้ายข้อเสียมันอาจจะยากที่จะหารายการที่คุณต้องการ! ย้ำแรกของการโพสต์เทรดดิ้งไม่ได้ทำผลงานยอดเยี่ยมของการเปิดเผยการให้บริการกับผู้ใช้งานและที่สิ่งที่เราได้ทำงานอย่างหนักในการปรับปรุง เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการค้นหารายการที่มีความสำคัญกับคุณก็ตามเราได้รับการมุ่งเน้นไปที่สองวิธีที่แตกต่างกัน แต่ที่เกี่ยวข้องของการใช้เทรดดิ้งโพสต์: เรียกดูสำหรับผู้ที่ arent แน่ใจว่าสิ่งที่พวกเขาต้องการและค้นหาสำหรับคน whove มีตาของพวกเขาในรายการเฉพาะ . ขั้นตอนที่ใหญ่ที่สุดต่อการได้รับประสบการณ์ในการท่องยืดออกไปได้รับการสร้างความมั่นใจว่าเทรดดิ้งโพสต์แสดงให้เห็นว่าเหมาะสมหมวดหมู่ง่ายต่อการเลือกที่สอดคล้องกับความสนใจของผู้ใช้ เราได้ทำไปด้วยความต้องการที่จะเปิดแผงเพียงเพื่อให้ได้ในระดับสูงเช่นตัวเลือกการกรองประเภทและแทนที่จะใส่ไว้ในแผงถาวรบนด้านซ้าย ตอนนี้มันง่ายกว่าที่เคยเรียกดูและกระโดดระหว่างประเภท ค้นหาได้เสมอส่วนหนึ่งของประสบการณ์การโพสต์การค้าและเราได้ทำงานจริงๆขัดมันและให้แน่ใจว่ามันเป็นดีกว่าที่เคยในรุ่นนี้ การค้นหาแบบบูรณาการในขณะนี้กับประเภทถาวรด้านซ้ายเพื่อให้คุณสามารถแคบลงการค้นหาของคุณเพียงประเภทที่เฉพาะเจาะจง การค้นหาผ่านความสมบูรณ์ของข้อมูลที่โพสต์เทรดดิ้งยังคงเป็นเรื่องง่าย แต่ตอนนี้มันเป็นเพียงที่ง่ายมากในการกรองลงไปที่สิ่งที่คุณต้องการ ใหม่เหล่านี้ง่ายต่อการเข้าใจประเภทจริงๆเพียงวิธีที่มีความคล่องตัวในการช่วยให้คุณสามารถกรองรายการ นี้น่าจะเป็นแง่มุมที่สามารถมองเห็นได้มากที่สุดของวิธีการที่เราได้ beefed ค่าตัวกรองที่มีให้คุณ แต่ก็ไม่แน่นอนเพียงคนเดียว ตัวเลือกการกรองการขยายตัวที่มีอยู่เมื่อค้นหาในโพสต์เทรดดิ้งใหม่รวมถึง: หมวดหมู่ (จัดอย่างสมบูรณ์กับความคาดหวังแบบที่ดีขึ้น) ประเภทย่อย (ยังจัดอย่างสมบูรณ์) ความหายาก ระดับ "ใช้ได้ในขณะนี้" เพื่อ จำกัด ผลการค้นหารายการเฉพาะกับรายการที่ใช้งาน คุณสมบัติเหมือนพลังและความแม่นยำ (และอื่น ๆ อีกมากมาย) ที่มีอยู่ภายในเกราะและอาวุธประเภท วิชาชีพคือตอนนี้ตัวกรองที่มีอยู่ภายในเกราะและอาวุธประเภท; เกราะจะใช้ตัวกรองน้ำหนัก (แสงกลางหนัก) และอาวุธจะกรองเฉพาะประเภทที่เหมาะสมสำหรับตัวละครของคุณ กระเป๋าขนาด หัตถกรรมระเบียบวินัยและระดับ การเพิ่มตัวเลือกการกรองใหม่เหล่านี้เป็นเริ่มต้นที่ดี แต่มันก็เป็นสิ่งสำคัญที่เรายังเพิ่มการแสดงผลของการตั้งค่าตัวกรองปัจจุบันของคุณ มันง่ายเกินไปเมื่อการล่าสัตว์สำหรับว่าเป็นหนึ่งในรายการที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้ดูของคุณเพื่อ overfilter ออกจากคุณกับผลประโยชน์ไม่มี โชคดีที่เราได้มีคู่ของการปรับปรุงเวิร์กโฟลว์การค้นหาที่จะช่วยให้ กรองถูกนำมาใช้ในขณะนี้เพื่อแสดงผลการค้นหาทันทีทำให้มันง่ายขึ้นที่จะทราบว่าคุณกำลังมุ่งหน้าไปสู่​​ผลประโยชน์ เทรดดิ้งโพสต์ในขณะนี้แสดงให้เห็นว่าที่ตัวกรองที่คุณได้นำไปใช้ด้านบนของรายการของผลและลบหนึ่งของพวกเขาเป็นเรื่องง่ายเหมือนคลิกที่พวกเขา วิธีนี้คุณไม่ควรที่จะประหลาดใจโดยผลถ้าคุณลืมว่าคุณเหลือตัวกรองรายละเอียดการเปิดใช้งาน การซื้อและการขาย ส่วนใหญ่ของการปรับปรุงที่ได้รับการระบุพื้นที่ในการซื้อขายโพสต์ที่คุณกำลังทำสิ่งที่คล้ายกันและพยายามที่จะให้แน่ใจว่าผู้ที่ทำงานเดียวกันทั้งหมด คุณจะเห็นว่าการทำงานในด้านซ้ายประเภทใหม่, กระเป๋า, แท็บและการทำธุรกรรมหรือการแสดงผลแบบครบวงจรกรองรายการดังกล่าวข้างต้น มันอาจจะเป็นที่ชัดเจนที่สุด แต่เมื่อคุณกำลังซื้อและขายสินค้า หนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับการโพสต์การค้าที่ได้รับการสร้างความมั่นใจว่าผู้ใช้เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น มันไม่ธรรมดามากที่จะมีตลาดเกมที่ทำงานมากขึ้นเช่นตลาดหุ้นกว่าการประมูลบ้านและที่หมายความว่าเราต้องทำผลงานยอดเยี่ยมของการส่งข้อความ ไม่เคยเป็นการส่งข้อความที่ชัดเจนและมีประโยชน์และข้อเสนอแนะในเวลาที่เหมาะสมมีความสำคัญมากกว่าเมื่อคุณจะใช้ทองหรือขายหนึ่งในรายการที่ยากได้รับรางวัลของคุณจากสินค้าคงคลังของคุณ ซื้อและขายในการซื้อขายโพสต์ทั้งสองร่วมกันมากอันยิ่งใหญ่ของความคล้ายคลึงกัน: พวกเขากำลังมุ่งเน้นไปที่ทั้งสองรายการที่พวกเขาทั้งสองเกี่ยวข้องกับการเลือกปริมาณและพวกเขาได้รับประโยชน์จากการแสดงรายชื่อของคุณที่มีอยู่ทั้งเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจที่ดีที่สุด ยิ่งเรามองที่นี้ที่มากกว่าที่เรามีความมั่นใจว่าเราสามารถสร้างโซลูชั่นที่จะรวมกันประสบการณ์ การเดินทางทั้งหมด (Item) รายละเอียด เพื่อโต้ตอบแบบครบวงจรใหม่ให้เป็นวิธีที่ง่ายขึ้นและการโต้ตอบสำหรับคุณที่จะซื้อขายหรือเพียงแค่ตรวจสอบตลาดสำหรับรายการจากที่ใดก็ได้บนโพสต์เทรดดิ้งใหม่ เราทำให้แน่ใจว่าโต้ตอบสามารถใช้ได้ทุกรายการจะแสดงบนโพสต์เทรดดิ้ง วิธีนี้คุณก็สามารถดึงตลาดในปัจจุบันสำหรับรายการโดยไม่สูญเสียการค้นหามือปลอมของคุณ นี้โต้ตอบใหม่นี้ยังพยายามที่จะช่วยแนะนำให้คุณเข้าใจในผลของการกระทำของคุณ ตอนนี้เมื่อซื้อหรือขายคุณดูรายการที่นำเสนอของคุณสะท้อนให้เห็นทันทีใน UI ควบคู่ไปกับรายชื่อที่มีอยู่ เราพบว่าเรื่องนี้จะมีประโยชน์มากในการเล่นการเรียนการสอนที่ยังใหม่กับการซื้อขายโพสต์สิ่งที่ปัจจัยการผลิตทั้งหมดที่ทำจริงและทำหน้าที่เป็นการตรวจสอบสุขภาพจิตดีมีประโยชน์สำหรับผู้ค้าที่มีประสบการณ์ บางทีอาจจะเป็นสิ่งที่มีประโยชน์มากที่สุดเกี่ยวกับการซื้อขายโพสต์คือความสามารถในการขายสินค้าจากสินค้าคงคลังของคุณกับมันไม่ว่าคุณอาจจะอยู่ใน Tyria Evon Gnashblade ใช้เวลาหลายปีและทรัพยากรมากการสร้างโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นในการช่วยให้คุณสามารถขายสินค้าของคุณจาก Tyria ของมุมมืดและไม่เอื้ออำนวยมากที่สุดและตอนนี้คุณจะได้รับการเก็บเกี่ยวผลตอบแทน ฉันจะไม่พูดเขาทำมันทั้งหมดเพื่อประโยชน์ของคุณ (ที่ไม่ได้เสียงเหมือนสิ่งที่เขาจะทำ) แต่มันรู้สึกแน่ใจว่าวิธีการที่ เมื่อคุณออกผจญภัยในโลกก็มักจะเป็นความคิดที่ดีกว่าที่จะขายสินค้าที่ไม่พึงประสงค์และทรัพยากรของคุณในการโพสต์การค้ามากกว่าที่จะให้พวกเขาไปยังผู้ขายที่ใกล้ที่สุด ตั้งแต่การขายบนโพสต์เทรดดิ้งเป็นประโยชน์เพื่อให้ผู้เล่นที่เรารู้ว่าประสบการณ์ที่เรากำลังสร้างในเวลานี้จะต้องมีบนรอย ชี้ให้เห็นว่าการขายบนโพสต์เทรดดิ้งจะดีกว่าการขายสินค้าของคุณไปยังผู้ขายเป็นได้ แต่ถ้ากระบวนการเป็นความเจ็บปวดของผู้ใช้อย่างถูกต้องจะไม่สนใจมัน เรามีจำนวนมากของการอภิปรายรอบสิ่งที่ขายในโพสต์เทรดดิ้งที่ควรจะเป็นและเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่มีการสนทนาเหล่านั้นทำให้เรา การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดที่สุดในการขายบนโพสต์เทรดดิ้งใหม่คือการที่ไม่ได้รับรายการของคุณเรียงตามชื่อของพวกเขา รายการที่จะแสดงให้เห็นว่าขณะนี้อยู่ในลำดับเดียวกับที่ปรากฏในสินค้าคงคลังของคุณ ถุงพร้อมอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณจะปรากฏบนด้านซ้ายมือสำหรับการกรองเช่นเดียวกับเมื่อเรียกดูประเภท อินเตอร์เฟซที่ขายยังเคารพถุงที่มองไม่เห็นช่วยให้คุณสามารถกระรอกออกไปม​​ีค่ามากที่สุดของคุณเพื่อให้พวกเขาปลอดภัยจากการคลิกโดยไม่ตั้งใจ ในกรณีที่คุณเพิ่งจบดันเจี้ยนที่คุ้มค่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งการต่อสู้หรือ WvW และจะจมกับรายการที่เราได้สร้างขึ้นยังอยู่ในการกรองข้อความแบบ real-time การปรับปรุงการแสดงผลของค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในขณะที่ใช้โพสต์เทรดดิ้งก็เป็นสิ่งสำคัญ ก่อนหน้านี้นำค่าแสดงรายการและคาดการณ์กำไรเมื่อขาย แต่ตอนนี้ปล่อยออกมาจากค่าธรรมเนียมการแลกเปลี่ยนประสบความสำเร็จที่ออกมาจากกำไรของผู้ขายในการทำธุรกรรมทุก การให้อาหารนกทุกคนที่รับส่งสินค้าของคุณไปที่โพสต์เทรดดิ้งไม่ถูกหรือเพื่อเรียกร้อง Evon มันก็ยังดีกว่าไม่มีอะไร แต่เรามีจำนวนมากของข้อเสนอแนะที่กำไรคาดการณ์ที่ถูกทำให้เกิดความสับสนเพราะเราไม่ได้โทรออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด UI ที่ขายใหม่ในการซื้อขายโพสต์อย่างชัดเจนโทรออกทั้งค่าจดทะเบียนและค่าธรรมเนียมการแลกเปลี่ยนจึงมีไม่ควรจะประหลาดใจใด ๆ เมื่อขาย การทำธุรกรรม รายการที่ฉันยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงมากที่สุดเท่าที่ส่วนที่เหลือของโพสต์เทรดดิ้ง แต่แน่นอนเรา havent ลืมมัน แตกต่างที่สำคัญก็คือว่ามันได้รับการรักษาด้านนำทางเหมือนกับคนอื่น ๆ ที่วางกรองระดับบนสุดของการทำธุรกรรมในปัจจุบันและประวัติศาสตร์ในหน้าของคุณเป็นเพียงที่เป็นไปได้ ก็ยังคงมีบางระดับต่ำการเปลี่ยนแปลงองค์กรวิธีการที่เราสามารถดึงข้อมูลและแสดงข้อมูลรายชื่อของคุณเพื่อให้การสลับไปมาระหว่างส่วนเหล่านั้นได้อย่างราบรื่นและเรียบเนียน reworking ของการนำทางนี้จะทำให้ได้รับมุมมองระดับสูงของการสื่อสารของคุณเพียงแค่โพสต์การค้าที่มากขึ้น เทคโนโลยีที่ดีกว่าสำหรับโพสต์เทรดดิ้งได้เร็วขึ้น เราไม่เคยทำจริงๆเป็นความลับของความจริงที่ว่าโพสต์เทรดดิ้งเป็นโปรแกรมเว็บที่กำหนดเองมากที่สร้างขึ้นสำหรับการทำงานภายในเกม การสร้างชิ้นส่วนเหล่านั้นของอินเตอร์เฟซที่วิธีที่ได้ให้เรามีตันของผลประโยชน์ มันยังมีนำมันชุดที่เป็นเอกลักษณ์ของความท้าทายทั้งในการจับคู่ส่วนที่เหลือของ UI และสร้างความมั่นใจผลการดำเนินงานที่เป็นที่ยอมรับ แน่นอนข้อเสียที่มองเห็นได้มากที่สุดในการตัดสินใจที่ได้รับการโหลดเริ่มต้นช้าสำหรับทั้ง Black Lion แผงค้า บริษัท ส่วนใหญ่ของงานที่เราได้ทำในการปรับปรุงประสบการณ์โดยรวมโพสต์เทรดดิ้งได้รับการมุ่งเน้นไปที่ผลการดำเนินงานจากมุมมองของเทคโนโลยี ไปสิ้นสุดที่เราแนะนำเครื่องมือเบราว์เซอร์ใหม่อย่างสมบูรณ์ในเกม เมื่อมีการสร้างโพสต์เทรดดิ้งใหม่ด้านบนของใหม่นี้เครื่องยนต์เบราว์เซอร์ได้เร็วขึ้นเราได้ลำเอียงยังตัดสินใจทางเทคนิคที่เรามีต่อการทำสิ่งที่ได้อย่างรวดเร็ว เมื่อมองไปที่ภาพใหญ่ของการที่เวลาที่ถูกใช้เมื่อโหลดเก่าโพสต์เทรดดิ้งเป็นสถานที่ไม่กี่แห่งที่มีราคาแพงมากออกมายืน เราก็สามารถที่จะได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพอย่างมากโดยการปรับปรุงโปรแกรมเกมเพื่อให้เบราว์เซอร์ที่ฝังตัวสามารถเข้าถึงสิ่งที่เกมที่มีอยู่แล้วรู้เกี่ยวกับ มีเหตุผลที่เราควรจะมีการดาวน์โหลดไอคอนรายการในเกมจากเซิร์ฟเวอร์เทรดดิ้งโพสต์ไม่ได้; มันมีอยู่แล้วในไฟล์เกม การเพิ่มประสิทธิภาพเดียวกันนี้ยังสามารถทำรายการข้อมูลพื้นฐานเช่นชื่อคำอธิบายและราคาของผู้ขาย ในการโพสต์ใหม่เทรดดิ้งเราหลีกเลี่ยงที่จะออกไปยังเซิร์ฟเวอร์เมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้และมีประสบการณ์เป็นได้เร็วขึ้นและดีกว่าสำหรับมัน เรา Arent เสร็จยัง ทั้งหมดของการเปลี่ยนแปลงทางเทคนิคพื้นฐาน werent ทำ แต่เพียงผู้เดียวในการดำเนินงาน ต้องมีเวลาที่จะสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่เราชอบเกี่ยวกับย้ำก่อนหน้านี้โพสต์เทรดดิ้ง (และใช้เวลามากขึ้นในสิ่งที่เราไม่ชอบเกี่ยวกับมัน) มันเป็นที่ชัดเจนว่าวิธีการใหม่เป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าการปรับปรุงจะยังคงเป็น ทำ เก่าเทรดดิ้งโพสต์ที่ถูกสร้างขึ้นโดยทีมงานที่มีขนาดเล็กลงอย่างมีนัยสำคัญเกี่ยวกับตารางงานที่แน่นมาก แต่เวลานี้ก็ตามเรามีผู้คนมากขึ้นและได้รับการมีส่วนร่วมในตัวเองเวลามากขึ้น มันนำไปสู่​​ผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้นวัตถุหนึ่งที่ทุกคนภาคภูมิใจของมาก นอกจากนี้ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นเรื่องง่ายสำหรับเราที่จะแก้ไขเรือและการปรับปรุงซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างมหาศาลให้กับเรา ที่ ArenaNet เรามุ่งมั่นที่จะย้ำในสิ่งที่เราสร้างขึ้นทั้งภายในก่อนที่เราจะจัดส่งคุณสมบัติใหม่และภายนอกหลังจากที่เราเคยตอบรับจากผู้เล่นของเรา โพสต์เทรดดิ้งไม่แตกต่างกัน ก็เอาบางเวลาที่เราจะมากับ reworking นี้ แต่เราหวังว่าคุณจะสนุกกับการใช้มันเท่าที่เรามีความสุขสร้างมัน โปรดจำไว้ว่าคุณจะได้รับที่จะเห็นโพสต์เทรดดิ้งใหม่สำหรับตัวเองเมื่อกันยายน 2014 คุณลักษณะ Pack ไปอยู่เพื่อให้แน่ใจว่าจะเข้าสู่ระบบในวันอังคารที่ 9 กันยายนและตรวจสอบออก!