ช่องว่าง - เทรดดิ้ง ที่ชื่นชอบ การตั้งค่า




ช่องว่าง - เทรดดิ้งที่ชื่นชอบการตั้งค่า เขียนโดยพีท Stolcers บน 16 กันยายน 2008 ในบล็อกของตัวเลือกที่ซื้อขายในปัจจุบันผมจะหารือช่องว่าง หากคุณเชื่อในทฤษฎีตลาดที่มีประสิทธิภาพกว่าที่ทุกอย่างเป็นราคาหุ้นในช่วงเวลาที่ทุกคนและการย้ายเป็นแบบสุ่มเหตุการณ์คาดเดาไม่ได้ ในฐานะที่เป็นทฤษฎีไปคุณก็ควรจะนำเงินของคุณในกองทุนดัชนีและกองทุนตราสารหนี้เพราะคุณลาดเทมีประสิทธิภาพสูงกว่าตลาด ในยุคของการเปิดเผยข้อมูลเต็มรูปแบบที่มีมากขึ้นในกรณีที่ในขณะนี้กว่าที่เคย กระแสข้อมูลได้อย่างอิสระและมีความลับที่น้อยลงกว่าที่เคยจับมือ ฉันไม่เชื่อในทฤษฎีและฉันสามารถที่จะหาโอกาสในชีวิตประจำวัน แต่ให้พูดว่าผมไม่เชื่อว่า เกิดอะไรขึ้นเมื่อไม่คาดคิด ocurrs ช่องว่าง ตลาดปีนป่ายที่จะประเมินข่าวและน้ำหนักความสำคัญของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งหมดในทันทีที่ความไม่สมดุลและความวุ่นวายอยู่ นี่คือสภาพแวดล้อมฉันขอ ตลาดเกลียดความไม่แน่นอนและปฏิกิริยาที่สามารถบอกมาก ลงช่องว่างที่เป็นที่ชื่นชอบของฉันเพราะพวกเขาสามารถนำไปสู่​​การลดลงขนาดใหญ่ นี่คือมุมมองของฉัน ฉันจะกำหนดช่องว่างหยาบคายเป็นหุ้นที่สูงในวันนี้คือด้านล่างที่ต่ำจากวันก่อนมันเป็นช่องว่างที่แท้จริง หากราคาต่ำสำหรับหุ้นเมื่อวานนี้เป็น $ 42 และในวันนี้สูงเป็น $ 41, มันมีคุณสมบัติ ย้ายได้เด่นชัดเพื่อให้หุ้นไม่สามารถที่จะชุมนุมไป $ 42 ระหว่างวัน นี้จะบอกฉันว่าเธอเอาใจใส่แตกในเขื่อนและหุ้นจะอ่อนแอ มีปุ่มมากมายที่จะมีช่องว่างการซื้อขายที่นี่มีสอง ครั้งแรกของทั้งหมดที่เป็นหุ้นที่เกี่ยวข้องกับช่วง 52 สัปดาห์หรือไม่ อิ่มความสนใจมากขึ้นในช่องว่างลงในสต็อกในด้านบนของช่วง 52 สัปดาห์กว่าหุ้นที่ได้รับในฤดูใบไม้ร่วงฟรี ทำไม? เพราะทุกคนมีความยาวและความหวาดกลัวและขายทำกำไรสามารถตั้งค่าได้อย่างง่ายดายใน. ด้วยเหตุผลเดียวกันว่าอิ่มความสนใจในหุ้นที่มีสูง P / E และจำนวนมากของสัญญา ถ้าระดับความต้านทานที่กำหนดไว้ (แนวนอนระยะยาว) ฉันจะรักว่าคิดฟุ้งซ่านเหล่านั้นจะไม่ได้รับการทดสอบเร็ว ๆ นี้ ผู้ค้าตัวเลือกที่คุณเห็นผลกระทบหรือไม่ กุญแจดอกที่สองคือการดูปฏิกิริยาที่สอง / วันที่สาม ถ้ามันเป็นช่องว่างขนาดใหญ่และเต็มไปได้อย่างง่ายดายข่าวที่อาจไม่ได้รับวัสดุ ถ้าหุ้นพยายามที่จะตีกลับและกรอก แต่ก็ล้มเหลวและทำให้ระดับต่ำสุดใหม่ในการดริฟท์คงลดลง แต่ก็มีห้องพักมากขึ้นที่จะลดลง คุณควรอ่านข่าวและระบุเหตุผลช่องว่าง นักวิเคราะห์ปรับลดหมายถึงอะไรช่องว่างเหล่านั้นจะเติม การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในการแนะนำผลประกอบการในขณะนี้ย้ายที่อาจมีขา ฉันสามารถทำให้ชีวิตเพียงช่องว่างการซื้อขาย ฉันมีการสแกนแสดงให้เห็นช่องว่างที่ผมว่ามีถึง 4 วันเก่า บางครั้งพี่ที่ดีกว่า หากคุณเป็นสมาชิก OneOption ให้คลิกที่สแกนเนอร์และพยายามที่จะออก คุณจะได้รับผ่านวันหนึ่ง ถ้าไม่ได้, สมัครสมาชิกและพยายามทุกการวิจัยฟรี (รวม 5 รายงาน) สแกนเนอร์จะแสดงให้คุณอย่างน้อย 300 หุ้นใหม่ในแต่ละวันและชาร์ตแบบบูรณาการ Whats การตั้งค่าที่คุณชื่นชอบ? บอกฉันป่วยและแบ่งปันความคิดของฉัน OneOption ดำเนินการวิจัยการซื้อขายตัวเลือกที่กว้างขวางและมีตัวเลือกเฉพาะรายการซื้อขายและคำแนะนำทางออก เลือกจากตัวเลือกสเปกตรัมของกลยุทธ์การซื้อขายและหาบริการที่เหมาะสมกับคุณได้ กองทุนป้องกันความเสี่ยงผู้ค้ามืออาชีพและนักลงทุนที่ใช้งานนับบน OneOption สำหรับการวิจัยที่เป็นของแข็ง ก่อนที่ 4 รายงานประจำวัน ตัวเลือกที่ความคิดเห็นเทรดดิ้ง เมื่อวันที่ 29/06 แจ็ค holland กล่าวว่า: ดีบล็อกของฉันชื่นชอบเป็นอย่างมากที่สอดคล้องกันและได้รับความเป็นไปได้ในการเปิดห้องพักที่จะเรียกใช้ เมื่อวันที่ 29/06 ทอมกล่าวว่า: นี่คือการพูดคุยกันมากเกี่ยวกับเรื่อง ฉันได้อ่านมากในช่องว่างและกลยุทธ์ทั้งหมดและจะได้รับความสับสน ผมยอมรับว่าพวกเขาจะสามารถเล่นได้ถ้าคุณสามารถตรวจสอบคุณภาพของช่องว่าง หากคุณสามารถตรวจสอบปัจจัยข่าวที่พวกเขาสามารถเล่นกลับรายการที่ดี บางครั้งผมอาจจะคิดไม่ได้เป็นข่าวที่ไ​​ม่ดีดังนั้น แต่ตลาดไม่เห็นด้วยและส่งราคาที่ต่ำกว่า มันเป็นความคิดที่ดีเพื่อให้ช่องว่างก่อนหน้านี้จากวันหรือสัปดาห์ที่ผ่านมาบนหน้าจอเรดาร์เพื่อดูว่าราคาที่ตอบสนองต่อจุดเหล่านั้น ฉันชอบประเภทกลับเนื่องจากหลายครั้งที่ฉันได้คาดว่าข้อเสียมากขึ้นหลังจากที่ช่องว่างเท่านั้นที่จะเห็นราคาค้าด้านข้างสำหรับสัปดาห์ที่ผ่านมา ตัวอย่างของช่องว่างที่ผมชอบจะเป็นช่องว่างที่ผ่านมาลงบน Phelps Dodge มันเป็นเรื่องไร้สาระปกติ Wall Street ของเคาะลงหุ้นเนื่องจากการซื้อสถานการณ์ หลังจากนั้นไม่กี่วันของการรักษาเสถียรภาพการในวันอังคารที่ฉันซื้อไม่กี่กรกฎาคม 80 สายสำหรับ $ 175 ต้นวันนี้พวกเขามีการซื้อขายระหว่าง $ 350 $ 400 ฉันจะไม่ต้องแปลกใจที่จะเห็นช่องว่างอย่างน้อยกรอกข้างต้น $ 82 ตัวเลือกอาจจะมีมูลค่า $ 450 หรือมากกว่า ให้ฉันนี้เป็นโอกาสที่ดีตั้งแต่หุ้นนี้ได้รับในการเล่นเป็นเวลานานมีจำนวนมากของความผันผวน จุดที่ดี รู้ว่าคุณภาพของช่องว่าง ช่องว่างขนาดใหญ่ที่มีจำนวนมากของความตื่นเต้นเริ่มต้นดึงดูดความสนใจมากเกินไป คุณอาจจะสามารถเพื่อการค้าการย้ายครั้งแรก แต่คุณจะต้องมีขนาดเล็กและว่องไว หากคุณรอสำหรับผู้เล่นโมเมนตัมที่จะได้รับการออกและเขย่าฝุ่น settles ปฏิกิริยาจริงกับข่าวจะเป็นรูปเป็นร่าง นั่นคือปกติการค้าที่ดีขึ้น ผมเองมีช่องว่างเก่า 8-10 วันนั้นผมค้า แต่พวกเขาจำเป็นต้องมีการตีความมากขึ้นและรู้สึกฉันไม่รวมไว้ในเครื่องสแกนเนอร์ของฉัน เมื่อวันที่ 29/06 จอนทีกล่าวว่า: ฉันมีความสำเร็จที่ จำกัด เท่านั้นที่มีช่องว่างการซื้อขาย อิ่มยังคงมองหาสำคัญที่จะเพิ่มอัตราการชนะของฉันที่ บางทีอาจจะเป็นสิ่งที่จะมองหาพีทจะช่วย & lt;. br & gt; & lt; br & gt; นอกจากนี้ฉันคิดว่าฉันจะร่วมกันดังต่อไปนี้จากตัวเลือกรายสัปดาห์จดหมายข่าวซื้อขายที่ผมสมัครเป็นสมาชิก มันดูเหมือนจะเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับการซื้อขายลงช่องว่างระหว่างรายได้ของฤดูกาล: & lt; br & gt; & lt; br & gt; เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการประกาศผลประกอบการไตรมาสที่สอง หากมีสิ่งใดที่ชอบไตรมาสแรกที่คาดว่าจากความผันผวนของความอุดมสมบูรณ์ ในความเป็นจริงการเคลื่อนไหวมากว่าหุ้นจำนวนมากที่เกิดขึ้นในไตรมาสแรกในการตอบสนองต่อการประกาศผลประกอบการของพวกเขาคำเตือนหรือการคาดการณ์เป็นประวัติการณ์เกือบ หุ้นหลาย gapped 10% หรือมากขึ้นหลังจากที่ผู้ประกาศ & lt; br & gt; & lt; br & gt; เราเพิ่งดำเนินการศึกษาบางส่วนเกี่ยวกับปรากฏการณ์นี้และหนึ่งถึงข้อสรุปเบื้องต้นถ้าหุ้นลดลง 10% หรือมากกว่าต่อไปนี้ผลประกอบการของมันแล้วมันมีแนวโน้มที่จะลดลงยิ่งในช่วงไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดยเฉพาะหุ้นเฉลี่ยลดลงอีก 6% ในช่วงสามสัปดาห์ที่ผ่านมามักจะมีมากมายห้องพักสำหรับการซื้อใส่เพื่อให้ได้เงิน & lt; br & gt; & lt; br & gt; แดกดันหนึ่งไม่สามารถพูดในสิ่งเดียวกันเกี่ยวกับช่องว่างขึ้นมาบนส้นเท้าของรายงานผลประกอบการในเชิงบวก ผลมีจุด ๆ มากขึ้นเป็นเพียงประมาณ 40% ของหุ้นที่จะได้รับอย่างต่อเนื่องในช่วงสามสัปดาห์ข้างหน้าในขณะที่ส่วนที่เหลือเลื่อนกลับ บางทีอาจจะเป็นนักลงทุนได้ตื่นเต้นเกินไปเกี่ยวกับรายได้ในเชิงบวกและ overbuy หุ้นในวันแรกที่ออกจากห้องน้อยหรือไม่มีเลยสำหรับความก้าวหน้าต่อไป & lt; br & gt; เมื่อวันที่ 01/07, แมตต์กล่าวว่า: ที่ฉันชอบคือการดึง 20 EMA ในการแหกคุก ถ้าหุ้นที่มีความแข็งแรง, itll ตีกลับออกขวา ผมติดหยุดต่อท้าย 2-3% อยู่เบื้องหลังมันและมีการทำงานการค้าในหม้อแปลงไฟฟ้​​า & lt;. br & gt; & lt; br & gt; การทำงานในการค้นหาและการดำเนินการเหล่านี้เป็นเพียงการเสียบและการปรับปรุงข้อมูลในการแจ้งเตือน QuoteTracker ของฉัน & lt; br & gt; & lt; br & gt; แต่การค้าของแข็งสวย มีประมาณ 50-100 หุ้นใน QuoteTracker คุณจะพบอย่างน้อยหนึ่งหรือสองในสัปดาห์และพวกเขาเพิ่มขึ้น! เมื่อวันที่ 13/07 ทอมกล่าวว่า: คุณคิดว่าจะมีการเล่นครีหรือไม่? พวกเขาลดลง 20% ในวันนี้ข่าวที่ว่าตัวเลขรายได้ของพวกเขาจะต่ำกว่าเล็กน้อยในช่วงที่ต่ำของประมาณการ ดูเหมือนว่าการลงโทษใหญ่ & lt;. br & gt; & lt; br & gt; บางที itll ตีกลับที่จุดต้นไม้จะสั่นเหมือนที่คุณพูดถึงที่อื่น ๆ ? ถ้าเป็นเช่นนั้นอาจจะเป็นเวลาที่ดีที่จะทำให้ซื้อ? ตัวอย่างเช่นสมมติว่าราคากระโดดไป $ 20 และเดือนกรกฎาคมทำให้ลดลงเพื่อพูด, $ 0.20 ดังนั้นเช่นการซื้อตั๋วจับสลาก w / 1 สัปดาห์ที่จะไป & lt;. br & gt; & lt; br & gt; อยากรู้อยากเห็นเพียงเพื่อดูว่า / ถ้าคุณ จะเล่นนี้ & lt;. br & gt; & lt; br & gt; เกี่ยวกับการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับครี Matts ต้นไม้ที่ยังไม่ได้รับการเขย่า จะได้รับการลดลงและแปรรูปเป็นชิ้นเล็ก ๆ ผมจะไม่เล่นมันจนกว่าจะได้จัดตั้งฐานแนวนอนแบนในช่วง 2-3 เดือนและตีกลับได้หักเหนือต้านทานระดับสั้น มันจะเป็นเงินที่ตายในขณะที่