เรียนรู้ วิธีการ forex ใช้อย่างมีประสิทธิภาพ หยุด ต่อท้าย




เรียนรู้ FOREX: วิธีการใช้อย่างมีประสิทธิภาพหยุดต่อท้าย หนึ่งในปัญหาที่เกิดขึ้นที่ฉันเห็นกับผู้ค้าใหม่ที่มีความยากลำบากของพวกเขาด้วยออกจากตำแหน่งที่เปิด นี้ไม่ได้เป็นที่น่าแปลกใจเป็นความสำคัญมากที่จะใส่ในการวางแผนรายการที่สมบูรณ์แบบที่ผู้ค้ามักจะลืมที่จะพัฒนากลยุทธ์สำหรับการออกจากการค้าครั้งเดียวที่เปิด นี้จะโชคร้ายเป็นรู้เมื่อจะออกจากการค้าที่มีความสำคัญสำหรับการวางแผนการซื้อขายใด ๆ และมักจะเป็นสิ่งที่แยกผู้ค้าใหม่จากผู้เชี่ยวชาญในโลกการค้า Forex กับในใจในวันนี้เราจะตรวจสอบวิธีการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพตำแหน่งที่เปิดใช้หยุดต่อท้าย ครั้งแรกมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะรู้ว่าหยุดต่อท้ายคงเป็นคำสั่งขั้นสูงที่ออกแบบรายการที่จะย้ายไปข้างหน้าหยุดเป็นจำนวนเงินที่ระบุไว้ในจุดของตำแหน่งหลังจากที่ได้ย้ายไปอยู่ในความโปรดปรานของคุณ คง Traditionaly หยุดต่อท้ายที่ใช้ใน conjuncture กับกลยุทธ์การตลาดมีแนวโน้มที่จะล็อคในผลกำไรในการย้ายขยาย วันนี้เราจะมาดูที่การค้าตัวอย่างบนชา EURJPY 8hr ภาพด้านล่างเพื่อตรวจสอบวิธีการหยุดต่อท้ายอาจทำงานในความโปรดปรานของเรา กราฟด้านล่างแสดงให้เห็นถึงการเข้ามาครั้งแรกของเราที่จะขาย EURJPY ที่ 1.0327 ครั้งแรกที่จะมีความเสี่ยงของเรามีครบวงจร 150 pips ถูกวางไว้ที่ 1.0477 กับเส้นทางที่กำหนดคงที่ 150 ที่สร้างขึ้นด้วย FXCMs MarketScope / สถานีเทรดดิ้ง แผนภูมิข้างต้นยังแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นหาก EURJPY ย้ายในความโปรดปรานของเราตามที่วางแผนไว้ เนื่องจากเส้นทางของเราถูกตั้งไว้ที่ 150 นี้หมายถึงว่าถ้าการค้าของเราย้าย 150 pips ในความโปรดปรานของเราหยุดเราจะอัปเดตว่าปริมาณที่เท่ากัน ในตัวอย่างนี้นี้หมายถึงเส้นทางแรกของเราจะอัปเดตของเราที่จะหยุด 1.00207 ได้อย่างมีประสิทธิภาพย้ายออกจากตำแหน่งที่จะทำลายแม้กระทั่ง จากที่นี่หยุดต่อท้ายจะยังคงล็อคในกำไรทุกครั้งที่ย้ายการค้าในความโปรดปรานของเราจำนวนเงินที่เลือก มันเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าหยุดต่อท้ายจากการออกแบบที่ถูกกำหนดที่จะปิดการค้าของเรา ณ จุดใด ๆ ในเวลาค้าอาจย้ายจากตำแหน่งของเราและปิดตำแหน่งที่จุดหยุดที่กำหนด กรณีนี้เกิดขึ้นทันทีในตัวอย่างข้างต้นจะตำแหน่งของเรามีการปิดการสูญเสีย pip 150 แต่เมื่อใช้ประโยชน์ของการหยุดต่อท้ายที่เรานั้นยังคงสามารถล็อคในขณะที่แนวโน้มกำไรจะย้ายในความโปรดปรานของเรา ดังนั้นวิธีที่สามารถเป็นสถานที่ที่ผู้ประกอบการค้าหยุดต่อท้ายถาวร? การตั้งค่าการหยุดต่อท้ายเป็นกระบวนการที่ตรงไปข้างหน้าโดยใช้สถานีซื้อขาย FXCM ต่อท้ายคำสั่งทั้งหมดสามารถตั้งค่าผ่านหน้าต่างการสั่งซื้อการตลาดในภาพข้างต้นโดยใช้ชุดเมนูแบบเลื่อนลง ครั้งแรกที่คุณจะต้องกำหนดอัตราเริ่มต้นที่คุณตั้งใจจะวางหยุดของคุณ นี่คือที่หยุดต่อท้ายของคุณจะเริ่ม ถัดไปพบเมนูต่อท้ายที่คุณสามารถเลือกตัวเลือกคงที่ที่กำหนดวิธีการหยุดของเราจะย้าย ถัดไปกำหนดจำนวนเงินที่คุณต้องการหยุดของคุณในการปรับปรุง โปรดจำไว้ว่าค่านี้จะย้ายไปข้างหน้าหยุดของคุณทุกครั้งที่ย้ายตำแหน่งในความโปรดปรานของเราโดยเงินจำนวนนี้ คลิกตกลงในที่สุด และหยุดต่อท้ายของคุณจะถูกตั้งค่าและคุณจะพบว่าตัวเองขั้นตอนหนึ่งที่ใกล้ชิดที่จะกลายเป็นผู้ประกอบการที่ดีขึ้นผ่านการจัดการความเสี่ยงการค้าของคุณ! --- เขียนโดยวอล์คเกอร์อังกฤษสอนการซื้อขาย หากต้องการติดต่อวอล์คเกอร์, อีเมล์ WEnglandFXCM Follow me on Twitter ที่ WEnglandFX ที่จะเพิ่มวอล์กเกอร์รายชื่ออีเมลส่งอีเมลที่มีบรรทัดเรื่อง & ldquo; รายชื่อการแจกจ่าย & rdquo; เพื่อ WEnglandFXCM DailyFX ให้ข่าวอัตราแลกเปลี่ยนและการวิเคราะห์ทางเทคนิคเกี่ยวกับแนวโน้มที่มีอิทธิพลต่อตลาดสกุลเงินทั่วโลก เรียนรู้การซื้อขายแลกเปลี่ยนกับบัญชีการปฏิบัติและแผนภูมิการซื้อขายจาก FXCM