โฟ vps สหราชอาณาจักร




เป็นสมาชิกตั้งแต่ 9 สิงหาคม 2014 14 โพสต์ husar2008 3 มกราคมที่ 21:57 ฉันลูกค้ากว่าปีและทุกอย่างดี ที่จุดเริ่มต้นผมมีปัญหาบางอย่าง perfomance บน VPS ครั้งแรกและมีขนาดเล็กที่สุด แต่ perfomance ดูเหมือนว่าจะ rised มากกว่าปีที่ฉันไม่เคยมีปัญหาตั้งแต่นั้นมา การสนับสนุนผู้ใช้ที่เป็นมิตรที่พวกเขาตอบคำถามทั้งหมดภายในเวลาที่เหมาะสม ตอนนี้ฉันมีสี่ VPS กับพวกเขา มองหา 24 เดือนค่าใช้จ่ายก็จริงๆอัตราที่ดีเมื่อเทียบกับ VPS บางคนที่มีโรงละครหน้าเว็บอินเทอร์เน็ตขนาดใหญ่และสัญญาที่ยิ่งใหญ่ หน้าเว็บของอัตราแลกเปลี่ยนราคาถูกพื้นหลังมากขึ้นและนั่นคือสิ่งที่เป็นวิธีที่ผมชอบ สิ่งทั่วไป VPS ทั้งหมด ได้คุณควรจะดูหน่วยความจำและซีพียูในเวลาที่ยากลำบาก (FED) เป็นต้นดังนั้นจึงไม่ได้สำรองเงินและเกิน VPS ของคุณมากเกินไป หากราคาสกุลเงินไม่เปลี่ยนคุณ MT4 ขั้วไม่จำเป็นว่าสารสนเทศมาก ในช่วงเวลาของการเคลื่อนไหวหนัก MT4 ทั้งหมดของ VPS ทั้งหมดในการค้าโลกในเวลาเดียวกัน VPS ของคุณจะต้อง ressouces มากขึ้นและ CPU แน่นอนมากขึ้นกว่าในช่วงเวลาที่ค่อนข้าง นั่นคือสิ่งที่ฉันสังเกตปีที่ผ่านมา เมื่อมีการตัดสินใจใหญ่หรือสองกำหนดค่าน้อย VPS ในผลรวมเท่ากับใหญ่ผมเลือกสองขนาดเล็ก นั่นเป็นความคิดของฉัน คุณมีสองช่องทางการค้าและคุณสามารถกระจาย EAs บริโภค CPU หนักกว่า VPS ของคุณและเพิ่ม EA บริโภคบางส่วนไม่กี่ นี้เป็นชนิดของสมดุล ดีกว่าที่จะเพียงแค่มีสอง VPS ที่ใหญ่กว่าแน่นอนและเพื่อให้พวกเขาไม่มากเกินไปในเวลาใด ๆ ;) - จำนวนของขั้วต่อ VPS ไม่ได้เป็นสิ่งเดียวที่คุณยังมีการนับแผนภูมิของคุณ / เอในการใด ๆ เช่น mt4 ใช้จัดการงานและมองหาสารสนเทศที่เป็นสิ่งที่นับที่สุด ให้ CPU ของคุณต่ำกว่า 50% ในช่วงเวลาที่เงียบสงบ หน้าเว็บที่คุณกำลังมองหาไม่พบ ปฏิเสธความรับผิดชอบและเตือนความเสี่ยง กรุณาอ่าน. เตือนความเสี่ยง การซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ Margin มีความเสี่ยงสูงและอาจจะไม่เหมาะกับนักลงทุนทุก ระดับสูงของการงัดสามารถทำงานกับคุณเช่นเดียวกับคุณ ก่อนที่จะตัดสินใจในการลงทุนในอัตราแลกเปลี่ยนที่คุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบวัตถุประสงค์การลงทุนของคุณในระดับของประสบการณ์และความกระหายความเสี่ยง ความเป็นไปได้ที่มีอยู่ที่คุณสามารถรักษาความสูญเสียของบางส่วนหรือทั้งหมดของเงินลงทุนเริ่มแรกของคุณและดังนั้นคุณไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสีย คุณควรจะตระหนักถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาทางการเงินอิสระหากคุณมีข้อสงสัยใด ๆ Disclaimer ข้อมูลทั้งหมดที่โพสต์บนเว็บไซต์นี้เป็นความเห็นของเราและความคิดเห็นของผู้เข้าชมของเราและอาจไม่สะท้อนความจริง กรุณาใช้วิจารณญาณที่ดีของคุณเองและขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาที่มีคุณภาพก่อนที่จะเชื่อและยอมรับข้อมูลที่โพสต์บนเว็บไซต์นี้ นอกจากนี้เรายังสงวนสิทธิ์ที่จะลบแก้ไขเคลื่อนย้ายหรือปิดการโพสต์ใด ๆ ด้วยเหตุผลใดก็ตาม โฆษณาคำเตือนลิงก์โฆษณาจะปรากฏในเว็บไซต์ บางหน้าในเว็บไซต์อาจมีการเชื่อมโยงพันธมิตรสำหรับผลิตภัณฑ์ โฆษณาเหล่านี้และ / หรือการเชื่อมโยงไม่สะท้อนความเห็นการรับรองหรือเห็นชอบจากเว็บไซต์หรือบุคคลในเครือนี้ ความคิดเห็น FPA ที่จะไม่ได้รับอิทธิพลจากการโฆษณา โฆษณาบางรายการอาจมีความเข้าใจผิดที่อาจเกิดขึ้นและ / หรือสิทธิเรียกร้องที่ไม่สมดุลและข้อมูลที่อาจล้มเหลวที่จะเปิดเผยความเสี่ยงและการพิจารณาที่สำคัญอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องในการซื้อขายเก็งกำไร สแปมเมอร์ได้รับการเตือนหากคุณสแปมฟอรั่ม FPA หรือรีวิวเราขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขโพสต์ของคุณในวิธีที่เราโปรดที่จะทำให้ความสนุกของคุณใด ๆ โดยสแปมเราคุณยินยอมที่จะแก้ไขใด ๆ เราทำและจะใช้เวลาไม่ดำเนินการตามกฎหมายหรืออื่น ๆ กับ FPA หรือ บริษัท ร่วมสำหรับสิ่งที่เราทำเพื่อหรือกับสแปมของคุณ ข้อตกลงและเงื่อนไข ความเป็นส่วนตัว โฆษณา ติดต่อเรา &สำเนา; ForexPeaceArmy สงวนลิขสิทธิ์. ™ Forex สันติภาพกองทัพ ForexPeaceArmy, FPA และโลโก้โล่ FPA เป็นเครื่องหมายการค้าทั้งหมดของ Forex สันติภาพกองทัพ สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายสหรัฐและต่างประเทศ กองทัพ Forex สันติภาพอาศัยการโฆษณาแบนเนอร์ที่จะให้มันฟรีทั้งหมด คุณสามารถช่วยด้วย - โปรดพิจารณาปิดการใช้งาน AdBlocker ขณะที่เรียกดูเว็บไซต์ของเรา ขอบคุณจากผู้ค้าชุมชนของเรา :-)