Next-generation กลยุทธ์การเรียนรู้ เนื้อหา




Next-Generation กลยุทธ์การเรียนรู้เนื้อหา โดยคริสออสบอร์รองประธานฝ่ายการตลาด BizLibrary คุณอาจจะเรียกมันว่า "พายุที่สมบูรณ์แบบ." อื่น ๆ อาจจะใช้คำที่แตกต่างกัน แต่ในท้ายที่สุดแล้วคำที่เป็นสาระสำคัญ เราทุกคนมีการจัดการกับอิทธิพลทางสังคมในวงกว้างบรรจบสถานที่ทำงานของเรามีผลกระทบต่อการเรียนรู้ของพนักงานและการพัฒนา ในบางประเด็นการเรียนรู้ของพนักงานและการพัฒนาที่ไม่เคยมีความสำคัญมากขึ้นได้รับนี้สภาพภูมิอากาศในปัจจุบันบางคนอธิบายว่า "VUCA" ซึ่งหมายถึงความผันผวนไม่แน่นอนซับซ้อนและคลุมเครือ สำหรับรุ่นโปรแกรมการฝึกอบรมพนักงานมีโฟกัสที่ชัดเจน เราช่วยพนักงานพัฒนาทักษะในการแก้ปัญหาที่รู้จักกัน แต่พื้นฐานมีการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่าง ในโลก VUCA วันนี้เราต้องมุ่งเน้นที่แตกต่างกันสำหรับการพัฒนาพนักงาน เราต้องมีวิธีการที่แตกต่างกันในการพัฒนาพนักงานที่ช่วยให้พนักงานที่จะได้เรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ และช่วยให้องค์กรของเรากลายเป็นคล่องตัวมากขึ้นและปรับตัว องค์ประกอบที่สำคัญของการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานในโลกจะเป็นรุ่นต่อไปของการเรียนรู้กลยุทธ์เนื้อหา วิธีการแบบดั้งเดิมเพื่อการเรียนรู้เนื้อหาเหมาะกับสภาพแวดล้อมที่มีการพัฒนาทักษะในการแก้ปัญหาที่รู้จักกันเป็นวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ แต่การวิเคราะห์ที่จัดทำโดย LinkedIn ของบางส่วนของมากที่สุด "ในความต้องการ" งานเผยให้เห็นบางสิ่งบางอย่างที่จะบอกเรื่องราวที่น่าสนใจ หลังจากดูที่ 259000000 โปรไฟล์ LinkedIn, แปดของตำแหน่งงาน 10 เจริญเติบโตเร็วที่สุดนับตั้งแต่ปี 2008 มีดังนี้: IOS พัฒนา: การเจริญเติบโต 142x Android พัฒนา: 199x สื่อสังคม Intern: 174x นักวิทยาศาสตร์ข้อมูล: 30x UI / UX ออกแบบ: 22x สถาปนิกข้อมูลขนาดใหญ่: 3,360x ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการเมฆ: 17 เท่า ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิตอล: 17 เท่า อีกสองคนทั้งสองเกี่ยวข้องกับการออกกำลังกาย ดังนั้นการเรียนรู้การทำงานของพนักงานในปัจจุบันและการพัฒนาความคิดริเริ่มที่จะต้องเปลี่ยนจากการเตรียมความพร้อมของพนักงานในการแก้ปัญหาที่รู้จักกันเพื่อเตรียมความพร้อมพนักงานที่จะเติมงานที่ไม่อยู่ยัง เราจะทำอย่างนั้นได้อย่างไร? เราเริ่มต้นด้วยเนื้อหา ไม่มีการเรียนรู้หรือการพัฒนาสามารถเกิดขึ้นได้หากเรานำเสนอเนื้อหาให้กับพนักงาน แต่เราต้องคิดใหม่เนื้อหาการเรียนรู้ถ้าเราจะไปเปลี่ยนสำคัญเชิงกลยุทธ์ของการพัฒนาพนักงานเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงอิทธิพลในวงกว้างของประชากรเทคโนโลยีพฤติกรรมและความต้องการในอนาคตของทั้งพนักงาน และองค์กร สามองค์ประกอบของรุ่นต่อไปของการเรียนรู้กลยุทธ์เนื้อหา ความละเอียดเนื้อหา: เริ่มต้นให้กับนิยามใหม่ของโทรศัพท์ เนื้อหาที่สามารถเป็นอะไรก็ได้ที่ตอบคำถามพนักงานอาจจะถามว่าสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานหรือมีอิทธิพล Curation: เนื้อหาความต้องการโครงสร้างให้มีประสิทธิภาพ Curation เป็นเรื่องเกี่ยวกับการให้บริบทเพื่อให้พนักงานต้องเป็นเนื้อหาที่ใช้งานสามารถเข้าถึงและสามารถนำมาใช้ในช่วงเวลาของความจำเป็นในการ จัดส่ง: ประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานที่ไม่สามารถปรับตัวดีขึ้นโดยไม่ต้องเนื้อหา แต่เนื้อหาจะต้องส่งมอบให้กับพนักงานให้มีประสิทธิภาพ การจัดส่งของเนื้อหาจึงต้องเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์เนื้อหาที่มีประสิทธิภาพใด ๆ และจะต้องคำนึงถึงวิธีการเข้าถึงข้อมูลพนักงาน วิธีการแบบดั้งเดิมในการกำหนดเนื้อหาจะ จำกัด เนื้อหาที่จะเรียนรู้วัตถุที่สร้างขึ้นโดยองค์กรที่มักจะมีการฝึกอบรมหรือแผนกทรัพยากรบุคคลและการส่งมอบให้กับพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการทั้งห้องเรียนหรือหลักสูตรออนไลน์ เนื้อหาอื่น ๆ ที่อาจจะมาจากผู้ขายของบุคคลที่สามเช่นหลักสูตรออนไลน์หรืองานสัมมนาที่จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญเรื่องนอก ที่แกนหลักของความหมายดั้งเดิมของเนื้อหาที่เป็นความคิดที่ว่าเนื้อหาเป็นสิ่งที่องค์กรเห็นว่ามันจะเป็น ที่ดีเท่าที่มันจะไป แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านการเรียนรู้ได้รู้จักกันสำหรับค่อนข้างบางเวลาที่พนักงานได้เรียนรู้มากที่สุดของสิ่งที่พวกเขาจำเป็นต้องรู้ให้มีประสิทธิภาพการดำเนินงานของพวกเขาอย่างไม่เป็นทางการหรือสังคม 70-20-10 หรือ 80-20 ทฤษฎีการเรียนรู้ทางสังคมและทางการนานมีความโดดเด่นเป็นผู้นำความคิดในอุตสาหกรรม แต่กลยุทธ์เนื้อหาการเรียนรู้แบบดั้งเดิมไม่เพียงพอที่ความเป็นจริงนี้ ในความเป็นจริงผู้เชี่ยวชาญด้านการเรียนรู้แบบดั้งเดิมจำนวนมากพยายามที่จะ "เป็นระเบียบแบบแผนเรียนรู้ทางการ." วิธีห่างไกลมีประสิทธิภาพมากขึ้นก็คือการยอมรับความเป็นจริง เรียนรู้ทางสังคมและเป็นกันเองเป็นจริงและพนักงานของเรามีส่วนร่วมแล้ว นอกจากนี้พนักงานที่มีอยู่แล้วมีการเข้าถึงเนื้อหาของตัวเองเมื่อพวกเขาต้องการและบนโทรศัพท์มือถือของตัวเองมากเกินไป ให้กับพนักงานมันไม่สำคัญว่าเนื้อหาที่เป็นประโยชน์อินเตอร์เน็ตที่ ถ้ามันเป็นประโยชน์ก็ ... ดีก็ใช้ ให้กับพนักงานของเนื้อหาการเรียนรู้เป็นสิ่งที่จะช่วยให้พวกเขาในช่วงเวลาของความจำเป็นในการ ซึ่งในทางปฏิบัติวิธีการที่โลกแห่งความจริงเพื่อการเรียนรู้เนื้อหาเป็นสิ่งที่เราเป็นมืออาชีพในการเรียนรู้จะต้องนำมาใช้และเราจะต้องปรับกลยุทธ์ตามเนื้อหาของเรา นี้ทำให้เราโดยตรงที่จะต้องพิจารณาองค์ประกอบสำคัญที่สองของรุ่นต่อไปของเนื้อหาการเรียนรู้กลยุทธ์เนื้อหา curation ถ้าเรายอมรับเนื้อหาที่สามารถเป็นอะไรก็ได้แล้วเรายังต้องยอมรับว่าคำนิยามนี้จะสร้างความเสี่ยงและความสามารถเล็กน้อยน่ากลัว เกิดอะไรขึ้นถ้าพนักงานเข้าถึงเนื้อหาที่ไม่ถูกต้องหรือไม่รับการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญเรื่อง? นี่คือเหตุผลที่เราต้องมีแผนกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพในสถานที่เพื่อจัดระเบียบเนื้อหาและบริบทให้พนักงาน แนวทางพนักงานของเราไปยังเนื้อหาที่ดีจะกลายเป็นบทบาทที่สำคัญสำหรับมืออาชีพด้านการเรียนรู้ในสภาพแวดล้อมการพัฒนานี้ Curation เนื้อหาจึงเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าเนื้อหาเป็นกษัตริย์บริบทเป็นราชินี องค์ประกอบที่สามและครั้งสุดท้ายของคนรุ่นต่อไปของเนื้อหาเป็นกลยุทธ์การจัดส่ง เนื่องจากเราได้ขยายความหมายของเนื้อหาและได้รับการยอมรับว่าเนื้อหาเป็นกษัตริย์และบริบทเป็นราชินีได้เป็นไปตามที่เราจะต้องมีเวทีในการส่งมอบเนื้อหานี้การจัดระเบียบและเก็บรวบรวมเพื่อพนักงาน สิ่งที่เกิดขึ้นในตลาดในพื้นที่นี้เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในการร่วมกันทางสังคมและสื่อได้แรงบันดาลใจแพลตฟอร์มการเรียนรู้ทางสังคมและการส่งมอบโทรศัพท์มือถือยังคงคงที่ ที่เราเห็นมากขึ้นและพนักงานเพิ่มขึ้นโดยใช้แท็บเล็ตและมาร์ทโฟนสำหรับวัตถุประสงค์ในการทำงานที่เกี่ยวข้องกับมันเป็นสิ่งสำคัญที่กลยุทธ์เนื้อหาการเรียนรู้ให้พนักงานของเราสิ่งที่มีประโยชน์ที่ให้เนื้อหาตรงไปยังอุปกรณ์เหล่านั้น พนักงานของเรามีอยู่แล้ว คำถามจริงที่เราต้องถามตัวเองคือ "ทำไมเราไม่?" มือถือส่งมอบเนื้อหาที่จัดได้อย่างมีประสิทธิภาพจะมีประสิทธิภาพและมีความสำคัญสำหรับรุ่นต่อไปของการเรียนรู้องค์กรและจะเป็นศูนย์กลางในการรุ่นต่อไปของการเรียนรู้กลยุทธ์เนื้อหา คริสออสบอร์เป็นประธานฝ่ายการตลาดและได้ทำหน้าที่ในความสามารถในการ BizLibrary ว่าตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2010 BizLibrary (bizlibrary) คือการเรียนรู้ออนไลน์ผู้ให้บริการโซลูชั่นที่มีความเชี่ยวชาญเป็นการส่งมอบผลกระทบสูงวิดีโอออนไลน์และเนื้อหา e-learning บวกที่ได้รับรางวัล แพลตฟอร์มการเรียนรู้