การฝึกอบรม และการพัฒนา กลยุทธ์




การฝึกอบรม และการพัฒนา กลยุทธ์ Hii , Predo ความสุขของฉัน ที่จะ แนะนำตัวเอง ฉัน นาตาชา Sahani จาก Prodigy Ankitt ชาร์ มูลนิธิ สำหรับชีวิต ที่ชาญฉลาด เรา ทำให้ องค์กร / ฝึกอบรม ตำรวจ ในเชิงพาณิชย์ ในด้านต่างๆ ก่อนอื่นคุณ ต้องออกแบบ stratergy TD สำหรับ orgn ของคุณ เป็นผู้ฝึกอบรม / ทรัพยากรบุคคล เป็นคน หรือเป็น ผู้อำนวยการ หากคุณสามารถ plz mail ฉัน รายละเอียดของคุณ แล้วฉัน แน่นอน จะช่วยให้คุณ ออกมา แบบเดียวกับที่ คุณกำลังมองหา อำนวยความสะดวก ภายนอก เช่นเดียวกับเรา mail มาที่ โดยวิธีการ สำหรับการเริ่ม ที่ ให้ฉันเพียงแค่ แนะนำให้คุณ ตามที่ Employement ตลาดหลักทรัพย์ พ. ศ. 1959 Apperntice พระราชบัญญัติ 1961 มัน บังคับสำหรับ ทุกองค์กร ที่จะให้ คนที่ สี่ วัน ของ การฝึกอบรม ให้กับ พนักงาน Evry ออกจากที่ 2 วันที่ สามารถจะให้ความ สามารถทางเทคนิค ที่เหลืออีกสอง ของการพัฒนา ตนเอง